Connect with us

IT News

AIS ชวนลูกค้าสายกรีนทิ้ง E-Waste รับความพิเศษ 2 ต่อกับแคมแปญ “ทิ้งE-Waste รับAIS Points” สูงสุด 10 คะแนนพร้อมขยายจุดรับทิ้งกว่า 622 สาขาทั่วประเทศใกล้บ้าน

Published

on

AIS ตอกย้ำภารกิจเดินหน้าสู่ Hub of E-Waste หรือศูนย์กลางการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านการจัดแคมแปญ ทิ้ง E-Waste รับ AIS Points” ให้ขยะอิเล็กทรอนิกส์กลับมามีค่าอีกครั้ง โดยในปีนี้กลับมาพร้อมความพิเศษยิ่งกว่าเดิม ทั้งรับ AIS Points สูงสุด 10 คะแนน พร้อมขยายจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแอปพลิเคชัน AIS E-Waste+ ไม่ว่าจะเป็นที่ AIS Shop, AIS Telewiz, AIS Buddy Exclusive และ Serenade Club รวมกว่า 622 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทิ้งขยะ E-Waste ได้ง่าย ใกล้บ้านคุณ นอกจากนี้ทุกการทิ้ง E-Waste 1 ชิ้น ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกับโปรแกรม แลกพอยท์ ลุ้นโชค กับ เอไอเอส ทุกเดือนตลอดแคมเปญ เริ่มตั้งแต่วันที่ กันยายน  31 ธันวาคม 2567 นี้

นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และงานธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา AIS ได้จัดแคมเปญ ทิ้ง E-Waste รับ AIS Points” อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความตระหนักรู้และปลูกฝังความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ลูกค้าและคนไทย โดยส่งเสริมการนำขยะอิเล็กทรอนิกส์เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลอย่างถูกวิธีโดยปราศจากการฝังกลบ เพื่อป้องกันไม่ให้สารพิษจากขยะอิเล็กทรอนิกส์ตกค้างอยู่ในธรรมชาติ โดยตลอด ปีที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ช่วยลดปริมาณขยะอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยได้อย่างมีนัยสำคัญเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่ลูกค้าและคนไทยอีกด้วย ในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ เราจึงยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการขยายผลการรณรงค์ พร้อมร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการขยายจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ไปยังกว่า 622 แห่งทั่วประเทศ ทั้ง AIS Shop, AIS Telewiz, AIS Buddy Exclusive และ Serenade Club เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการทิ้งขยะที่ใกล้บ้าน ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น และเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการกำจัดขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธีต่อไป

สำหรับความพิเศษในปีนี้ กับแคมเปญ “ทิ้ง E-Waste รับ AIS Points” เพียงแค่นำขยะอิเล็กทรอนิกส์ มาทิ้งกับ AIS รับไปเลยความพิเศษถึง 2 ต่อ ดังนี้

  • ต่อที่ 1 รับ AIS Points สูงสุด 10 คะแนน!! ต่อขยะ 1 ชิ้น (จำกัดสูงสุด 1 หมายเลข / 50 AIS Points / เดือน) แล้วนำคะแนนมาแลกรับส่วนลดค่าโทร ค่าเน็ต ส่วนลดมือถือใหม่ ส่วนลดค่าอาหาร และเครื่องดื่มจากร้านดังทั่วไทย และสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย
  • ต่อที่ 2 ลุ้นโชครางวัลใหญ่กับโปรแกรม แลกพอยท์ ลุ้นโชค กับ เอไอเอส ที่ ทุกๆ การทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ 1 ชิ้น จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ยิ่งทิ้งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “ทิ้ง E-Waste รับ AIS Points” สามารถนำขยะอิเล็กทรอนิกส์ มาทิ้งที่ AIS Shop, AIS Telewiz, AIS Buddy Exclusive และ Serenade Club รวมกว่า 622 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS E-Waste+ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน – 31 ธันวาคม 2567 นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sustainability.ais.co.th/th/update/news/792/ทิ้ง-e-waste-รับ-เอไอเอสพอยท์

Advertisement
Apple News16 นาที ago

ดีมาก ! เครื่อง iPhone 16 ที่มีปัญหาจะกู้คืนได้แบบไร้สายด้วยการใช้ iPhone เครื่องอื่น

เรียกว่า iOS 18 มีอี...

Android News53 นาที ago

หลุดวันปล่อย Android 15 ให้สมาร์ทโฟน Pixels เป็นวันที่ 15 ต.ค. นี้

Google เตรียมตัวที่จ...

Apple News1 ชั่วโมง ago

มาแล้ว! คลิปแกะกล่องชุดแรก iPhone 16 และ 16 Pro จาก Youtuber ชื่อดัง (มีคลิป)

เหล่า Youtuber เมือง...

Android News2 ชั่วโมง ago

ลืออีก! Galaxy A56 จะใช้ชิปเซ็ต Exynos 1580 ที่อัปเกรด NPU ให้แรงเทียบเท่าชิปเรือธง Exynos 2100 เพื่อรองรับ Galaxy AI

Galaxy A55 5G เปิดตั...

Apple News2 ชั่วโมง ago

Apple ประกาศรองรับ Apple Intelligence เพิ่มอีก 5 ภาษาในปีหน้า แต่ยัง “ไร้แววภาษาไทย”!?

ในงานเปิดตัว iPhone ...

IT News14 ชั่วโมง ago

GoPro HERO13 Black เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!!! อาร์ทีบีฯ ผนึกกำลัง Big Camera และ GoPro จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ‘GoPro…Go Pro Creators’ ดึง KOL ชั้นนำร่วมทดสอบ

กระแสตอบล้นหลามสำหรั...

IT News15 ชั่วโมง ago

แชทให้สุด! แล้วหยุดที่ 5 ฟีเจอร์สุดว้าวบนแอป LINE ฉบับมัดรวมปี 2024

แม้ว่าเราจะใช้ ...

IT News15 ชั่วโมง ago

AIS ควง ฮีโร่โอลิมปิก “วิว-กุลวุฒิ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมผลักดันให้ทุกคน เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด BE THE BEST – AIS 5G ดีที่สุด

   &n...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก