Connect with us

IT News

HUAWEI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับโลกที่บาร์เซโลนา นำเสนอนวัตกรรมอุปกรณ์สวมใส่และแท็บเล็ตประสิทธิภาพการทํางานที่ไร้รอยต่อ

Published

on

เมื่อวันที่ 19 กันยายน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ด้วยแนวทาง ”Fashion Forward’ ‘ สําหรับอุปกรณ์สวมใส่ ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Series, HUAWEI WATCH D2 และ HUAWEI WATCH Ultimate สีเขียว รวมทั้งเปิดตัวยังได้ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว และ HUAWEI MatePad Air ยอดนิยม มอบประสบการณ์การสำหรับอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ และเทคโนโลยีที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทํางานและการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อกับแท็บเล็ต

HUAWEI WATCH GT 5 Series: ผู้นําด้านแฟชัน

HUAWEI WATCH GT 5 Series เป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยรุ่นแรก ๆ ที่เปิดตัวระบบ HUAWEI TruSense ซึ่งเป็นคุณสมบัติการติดตามสุขภาพและการออกกําลังกายแบบบูรณาการที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่ได้รับการอัพเกรดและอัลกอริทึมที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น แม่นยํายิ่งขึ้น และครอบคลุมมากขึ้น

โดดเด่นด้วยดีไซน์ขอบที่โดดเด่นและมีจำหน่ายในรุ่นที่แตกต่างกันทั้งหมด 12 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น Pro และ Standard edition โดยรุ่น HUAWEI WATCH GT 5 Pro ผลิตจากโลหะผสมไทเทเนียมเกรดการบินและอวกาศและเซรามิกนาโนคริสตัล นำมาซึ่งความทนทานในระดับสูง


รองรับระบบ HUAWEI TruSense นำเสนอฟีเจอร์ Emotional Wellbeing Assistant ประสบความสำเร็จในการอัปเกรดการจัดการด้านสุขภาพที่ไม่ใช่แค่การจัดการทางสรีรวิทยาเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการจัดการด้านจิตใจด้วย

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้นําเสนอคุณสมบัติสปอร์ตระดับโปรใหม่ ๆ สําหรับนักกอล์ฟและนักดําน้ำ HUAWEI WATCH GT 5 Pro นําเสนอโหมดสนามกอล์ฟพร้อมกับแผนที่สนามกอล์ฟทั่วโลกของ 15,000 รวมถึงโหมด Free Diving ซึ่งนําเสนอตัวติดตามบนข้อมือที่ครอบคลุมมากขึ้นสําหรับกิจกรรมกีฬา HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติระดับมืออาชีพสําหรับการวิ่งเทรล เช่น การรองรับฟังก์ชันการนําทางแบบแบ่งส่วน รวมถึงแผนที่เส้นขอบยาว 10 เมตร

สมาร์ทวอทช์มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมโดยใช้งานได้สูงสุด 14 วัน สำหรับ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. และสูงสุด 7 วัน บน HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม.

แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ HUAWEI Wearable: Pamela Reif และ Sir Mo Farah

Sir Mo Farah และ Pamela Reif แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์สวมใส่ของหัวเว่ยได้มาร่วมงานเปิดตัว โดย Sir Mo Farah ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการวิ่งและเทคนิคการกีฬาขั้นสูง ในขณะที่ Pamela Reif มุ่งเน้นไปที่หลักสูตรการออกแบบนาฬิกาและวงแหวนกิจกรรม ‘Light Up Your Rings’

Pamela Reif แสดงความชื่นชมต่อนาฬิการุ่นใหม่โดยระบุว่า “HUAWEI WATCH GT 5 Pro เป็นมากกว่าสมาร์ทวอทช์ มันคือไอคอนสไตล์ที่มอบความเป็นแฟชันให้กับฉันอย่างแท้จริง” นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้ปรับปรุงการติดตามกิจกรรมที่น่าประทับใจอีกด้วย เข้าร่วมและจุดประกายกิจกรรมของคุณทุกวัน!”

Sir Mo Farah กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะนักวิ่ง ฉันใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้ฉันได้เปรียบในการแข่งขัน เทคโนโลยี Sunflower GNSS ได้รับการพัฒนาใหม่ ในขณะที่คุณสมบัติการวิเคราะห์ฟอร์มการวิ่งแบบใหม่ทั้งหมดสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกแก่นักวิ่งทุกคนเกี่ยวกับวิธีการลดเวลาให้เหลือเพียงไม่กี่วินาที”

HUAWEI Watch D2: สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของโลกที่มีระบบตรวจวัดความดันโลหิตผ่านการรับรองจาก NMPA และ MDR

การเปิดตัว HUAWEI WATCH D2 ถือเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยในฐานะอุปกรณ์ตรวจวัดความดันโลหิตแบบผู้ป่วยนอก (ABPM) บนข้อมือเครื่องแรกของโลกที่ได้รับการรับรองโดย NMPA และ MDR นี่เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ย “Health Forward”

นาฬิการุ่นนี้สามารถวัดความดันโลหิตได้อย่างแม่นยําตลอด 24 ชั่วโมง และมีระบบ HUAWEI TruSense เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วและแม่นยํายิ่งขึ้น ในแง่ของเทคโนโลยีความดันโลหิต หัวเว่ยได้คิดค้นนวัตกรรมมานานกว่า 9 ปี โดยมีความร่วมมือระยะยาวกับผู้เชี่ยวชาญด้านความดันโลหิตสูงระดับโลก รวมถึงศาสตราจารย์ Gregory Stergiou ประธานสมาคมความดันโลหิตสูงนานาชาติแห่ง Elect และศาสตราจารย์ Wang Jiguang ประธานสันนิบาตความดันโลหิตสูงของจีนและอื่น ๆ

HUAWEI WATCH D2 มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเบาและเพรียวบาง พร้อมด้วยถุงลมนิรภัยแบบกลไกที่แคบเป็นพิเศษและหน้าจอขนาดใหญ่ 1.82 นิ้ว มีความกว้างเพียง 1/5 ของความกว้างและปริมาตร 1/25 ของเครื่องวัดความดันโลหิตอิเล็กทรอนิกส์บนแขนแบบดั้งเดิม ทําให้ทําการวัดความดันโลหิตได้ง่ายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถวัดค่าตัวบ่งชี้ร่างกายได้สูงสุด 9 รายการ และสร้างรายงานภาพรวมด้านสุขภาพด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

HUAWEI WATCH Ultimate รุ่นสีเขียว: ผจญภัยอย่างไร้ขีดจํากัด
การอัปเดตสําหรับการเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว HUAWEI Watch อัลติเมท นําเสนอคุณสมบัติสนามกอล์ฟขั้นสูงใหม่และโหมดการเดินทางที่ได้รับการปรับปรุง พร้อมกับรุ่นสีเขียวใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่เปลี่ยนกระบวนทัศน์และงานฝีมือล้ําสมัย รวบรวมจิตวิญญาณ ” Adventure Forward ” และสร้างขึ้นเพื่อหัวใจของนักผจญภัย

รุ่นสีเขียวรุ่นใหม่นี้นํากรอบเซรามิกนาโนเทคโนโลยีสองสีพิเศษมาใช้ ซึ่งต้องใช้กระบวนการผลิตที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อมอบคู่สีขาว-เขียวที่สวยงามให้เข้ากับสุนทรียภาพ โหมดสนามกอล์ฟขั้นสูงแบบใหม่ทั้งหมดนําเสนอการวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกที่แม่นยําสําหรับผู้ที่ชื่นชอบ ระยะทางที่เหมือนการเล่น ระยะยิง AI Caddie และอีกมากมาย มีฟีเจอร์ใหม่ Route Import การนําเข้าเส้นทางการเดินทางที่ผสานรวมกับแอป HUAWEI Health จะทําให้ผู้ใช้สามารถนําเข้าเส้นทางได้

หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้บริโภคปลูกฝังพฤติกรรมการใช้ชีวิตและการออกกําลังกายที่ดีต่อสุขภาพผ่านแคมเปญ “Light Up Your Rings” อย่างต่อเนื่องทั่วโลก ด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบวงแหวนกิจกรรมและรางวัลเหรียญรางวัล แคมเปญนี้มอบประสบการณ์ที่น่าสนใจที่ช่วยให้บุคคลมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น

นอกจากนี้ อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ยยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้ได้กับทั้งสมาร์ทโฟน Android และ iOS อยู่เสมอ เพื่อทําให้นวัตกรรมเทคโนโลยีด้านสุขภาพล่าสุดและคุณสมบัติการติดตามกีฬาสามารถเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้น

HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว: จอภาพ Tandem OLED ชั้นนําของอุตสาหกรรม ความก้าวหน้าครั้งถัดไปของมากกว่าพีซี

แท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานขั้นสูงสุดที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพในการทํางาน คีย์บอร์ด HUAWEI Glide และ HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 มอบประสบการณ์การทำงานแบบ PC-Like สําหรับผู้ใช้ที่กําลังมองหาสุดยอดเอฟเฟ็กต์ในการแสดงผล ใช้งานขณะเดินทาง และสร้างสรรค์งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้วคือตัวเลือกที่ลงตัว

ด้วยจอแสดงผล PaperMatte แบบ Tandem OLED ขนาด 12.2 นิ้ว ให้ความสว่างสูงสุดที่น่าประทับใจที่ 2000 nits เพื่อประสบการณ์การรับชมที่แท้จริง เทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโนขั้นสูงช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การมองเห็นระดับพรีเมียมที่เหมือนกระดาษ

มาพร้อมกับคีย์บอร์ด HUAWEI Glide ที่มาพร้อมกับสไตลัสและที่เก็บข้อมูลคีย์บอร์ดแบบ 2-in-1 และดีไซน์การชาร์จ เพียงแค่วางปากกาสไตลัสลงในช่อง ก็จะเริ่มต้นการจับคู่กับแท็บเล็ตโดยอัตโนมัติ ทําให้ไม่จําเป็นต้องจับคู่ซ้ํา ๆ และยังคงชาร์จไว้ พร้อมสําหรับการใช้งานแม้หลังจากใช้งานเป็นเวลานานแล้ว

เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ แอป GoPaint ของแท็บเล็ตนําเสนอเครื่องมือสร้างสรรค์ดิจิทัลที่หลากหลาย รวมถึงแปรงสาดน้ำหมึกและแปรงพูกัน รองรับเทคโนโลยีวาดภาพ FangTian Painting Engine 2.0 รองรับผืนผ้าใบขนาดใหญ่พิเศษ 8K ซึ่งเป็นเครื่องมือระดับมืออาชีพสําหรับการแสดงออกทางศิลปะ

หัวเว่ยยืนยันความมุ่งมั่นต่อนวัตกรรม แฟชัน และความคิดสร้างสรรค์

คุณ Alex Huang ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย แฟชัน และความคิดสร้างสรรค์เข้ากับผลิตภัณฑ์ ผสานเข้ากับชีวิตประจําวันของผู้บริโภคได้อย่างราบรื่น แบรนด์ยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคผ่านแคมเปญต่างๆ เช่น กิจกรรม Light Up Your Rings และกิจกรรมสร้างสรรค์ทั่วโลกของ GoPaint

“เรามุ่งมั่นที่จะนําเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มอบการผสมผสานระหว่างแฟชันและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภค” คุณ Alex Huang กล่าว ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ของเรา หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่เชื่อมต่อกันและอบอุ่นมากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีจะช่วยยกระดับชีวิตประจําวันและนําผู้คนให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

โปรดติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

IT News6 นาที ago

AIS รวมใจบรรเทาอุทกภัยมอบเงิน2 ล้านบาทพร้อมจัดเต็มระบบสื่อสารฝ่าวิกฤตน้ำท่วม พร้อมเข้าเชื่อมต่อฟื้นฟูช่วยเหลือเพื่อคนไทยและผู้ประสบภัยทุกพื้นที่

นายสมชัย เลิศสุทธิวง...

IT News1 วัน ago

HUAWEI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับโลกที่บาร์เซโลนา นำเสนอนวัตกรรมอุปกรณ์สวมใส่และแท็บเล็ตประสิทธิภาพการทํางานที่ไร้รอยต่อ

เมื่อวันที่ 19 กันยา...

Smart Review2 วัน ago

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่สุดของนวัตกรรมและการออกแบบบนสมาร์ทวอทช์

รีวิว HUAWEI WATCH G...

Apple News2 วัน ago

AIS เริ่มวางจำหน่าย iPhone 16 Series พร้อมจัดโปรฯ และบริการที่ดีที่สุดบนเครือข่ายที่ดีที่สุดผ่าน AIS Shop ทั่วประเทศ

iPhone 16 ทั้ง 4 รุ่...

Apple News3 วัน ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 สี Ultramarine น้ำเงินแบบตะโกน สวยสดกว่าที่เคย!

ไม่ใช่แค่ iPhone 16 ...

Apple News3 วัน ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 Pro Max สี Desert Titanium สวยแค่ไหนกันนะ

iPhone 16 Pro Max ถึ...

Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth
ข่าวประชาสัมพันธ์3 วัน ago

เสียวหมี่ ประเทศไทย มอบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เยาวชนไทย

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Android News3 วัน ago

Counterpoint Research เผย Xiaomi แรงแซงหน้า Apple ในยอดขายสมาร์ทโฟนเดือนส.ค.

Counterpoint Researc...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก