Connect with us

Android News

OPPO ฉลองครบรอบ 20 ปี จับมือ UNESCO ส่งเสริมเยาวชนสร้างสรรค์ และรักษามรดกวัฒนธรรมด้วยเทคโนโลยีภาพถ่าย

Published

on

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี OPPO จับมือกับองค์การเพื่อการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) เพื่อส่งเสริมการศึกษาทางวัฒนธรรมและความหลากหลายผ่านเทคโนโลยี โดยใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพ โครงการนี้มุ่งหวังที่จะอนุรักษ์และถ่ายทอดมรดกทางวัฒนธรรม ช่วยให้เยาวชนได้สำรวจโลกและเชื่อมต่อกับวัฒนธรรมที่หลากหลาย สะท้อนถึงจิตวิญญาณของ “Connecting Cultures, Inspiring Futures”

ปลุกพลังการเรียนรู้วัฒนธรรมผ่านเทคโนโลยีแห่งจินตนาการ และเชิญชวน“ร่วมแบ่งปันมรดกทางวัฒนธรรม”
ในความร่วมมือครั้งนี้ OPPO บริจาคแท็บเล็ต 1,000 เครื่อง เพื่อสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาของเยาวชนท้องถิ่นในแอฟริกาและเอเชีย อุปกรณ์เหล่านี้จะติดตั้งโปรแกรมการเรียนรู้ทางวัฒนธรรมที่พัฒนาขึ้นภายใต้โครงการ ‘Youth Coding Initiative’ ซึ่งเปิดตัวร่วมกันโดย UNESCO และ CODEMAO แบรนด์การศึกษาการเขียนโปรแกรมสำหรับเด็ก โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีอย่างครอบคลุมและปลอดภัย สนับสนุนการศึกษาที่เท่าเทียมในแอฟริกาและเอเชีย และช่วยรักษามรดกทางวัฒนธรรมท้องถิ่นผ่านการเรียนรู้แบบดิจิทัล

Firmin E. Motoko, the Assistant Director-General for Priority Africa and External Relations, กล่าวว่า “OPPO ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมนวัตกรรมและการศึกษาของเยาวชน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง ผมเชื่อมั่นว่านักเรียนและครูจากแอฟริกาและเอเชียจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากความร่วมมือครั้งนี้กับ OPPO ตามวิสัยทัศน์และข้อกำหนดของ UNESCO” การร่วมมือนี้จะเริ่มอย่างเป็นทางการหลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจสอบของ UNESCO และได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากคณะกรรมการแห่งชาติสาธารณรัฐประชาชนจีนสำหรับ UNESCO

OPPO ไม่เพียงแต่บริจาคเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์วัฒนธรรมผ่านแคมเปญ #CaptureMyCulture ชวนมาแบ่งปันภาพและเรื่องราว เพื่อเชื่อมโยงวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับโลกดิจิทัล และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม

OPPO มุ่งมั่นสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง

OPPO ไม่เพียงแต่ร่วมมือกับ UNESCO เท่านั้น แต่ยังมีโครงการ ‘Culture in a Shot’ ร่วมกับ Discovery Channel เพื่อเผยแพร่และอนุรักษ์วัฒนธรรมทั่วโลก โครงการนี้เน้นความสำคัญของการรักษาอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมผ่านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ โดยบันทึกความพยายามของผู้คนในการสืบทอดประเพณีและศิลปะของตน เช่น กลุ่มชาวลีซูในไทย ช่างฝีมือบาติกในอินโดนีเซีย และนักเต้นฟลาเมงโกในสเปน ทุกกลุ่มเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านรูปแบบศิลปะที่แตกต่างกัน

OPPO มอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยด้วย AI Studio ใน OPPO Reno12 Series เพียงแค่ถ่ายภาพพอร์ตเทรต คุณก็สามารถกลายเป็นนักเต้นฟลาเมงโกหรือตัวละครอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่เหมือนอยู่ในสตูดิโอ

OPPO มุ่งมั่นใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการศึกษาทางวัฒนธรรม โดยใช้ AI และการถ่ายภาพเพื่อมอบเครื่องมือที่ช่วยให้ทุกคนสามารถแสดงออกทางสร้างสรรค์และเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมของตนเองได้ นี่คือการเชื่อมโยงวัฒนธรรมทั่วโลกและสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เรียนรู้ รักษามรดกทางวัฒนธรรม

OPPO ฉลองครบรอบ 20 ปี ยืนยันมุ่งมั่นสานต่อพันธกิจ “Technology for Mankind, Kindness for the World” ในอนาคต OPPO จะใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้นและส่งเสริมการอนุรักษ์วัฒนธรรม รวมทั้งการศึกษาเยาวชน เพื่อร่วมกันสร้างโลกที่งดงาม

แคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปีของ OPPO #CaptureMyCulture เปิดรับผลงานส่งจนถึงวันที่ 25 กันยายน 2024 คลิกที่นี่เพื่อแบ่งปันภาพถ่ายและเรื่องราวทางวัฒนธรรมของคุณ เชื่อมโยงวัฒนธรรมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับอนาคต

IT News3 นาที ago

“เอไอเอส ผนึก กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล” และ “เครือ รพ. พญาไท-เปาโล” และ พันธมิตรชั้นนำ ร่วมสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพพร้อมช้อปปิ้งสุดหรู กับ “The Ultimate Tourism in Bangkok”

AIS ผู้ให้บริการเครื...

Android News29 นาที ago

OPPO ฉลองครบรอบ 20 ปี จับมือ UNESCO ส่งเสริมเยาวชนสร้างสรรค์ และรักษามรดกวัฒนธรรมด้วยเทคโนโลยีภาพถ่าย

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ...

Android News48 นาที ago

Redmi Note 14 Pro+ ยืนยันใช้ขุมพลัง Snapdragon 7s Gen3 แรงขึ้นจากรุ่นเดิมพอสมควร !

หลังประกาศวันเปิดตัว...

Apple News2 ชั่วโมง ago

เผื่อพื้นที่ด้วย…Apple เผย Apple Intelligence จะใช้พื้นที่ 4GB สำหรับ iPhone และจะเพิ่มตามฟีเจอร์ใหม่ในอนาคตด้วย!

Apple Intelligence ฟ...

Android News3 ชั่วโมง ago

มาแล้ว! หลุดผลทดสอบ Galaxy S25 Ultra พร้อมชิป Snapdragon 8 Gen 4 คะแนนแรงแซง iPhone 16 Pro อีก!

เรียกว่ามีมาให้เราติ...

Apple News3 ชั่วโมง ago

Apple เพิ่ม Mac ถึง 12 รุ่นในรายชื่อเป็นผลิตภัณฑ์ล้าสมัยและยกเลิกการผลิตแล้ว

วันนี้ Apple ได้เพิ่...

IT News4 ชั่วโมง ago

ZEEKR เปิดตัว “ZEEKR 009” รถเอ็มพีวีพลังงานไฟฟ้าเซกเมนต์ลักชูรี ชูแนวคิด “Every Journey Shines” เริ่มต้นที่ 3.099 ล้านบาท

บริษัท ซีเคอาร์ อินเ...

Android News6 ชั่วโมง ago

MediaTek ยืนยันเปิดตัว Dimensity 9400 วันที่ 9 ต.ค. นี้ พร้อมสโลแกน “AI Chip Leap”

MediaTek ประกาศเตรีย...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก