Connect with us

News

ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย คนดังแห่ต่อคิวเป็นเจ้าของ ภายในงาน Roadshow สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Published

on

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop

HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำ ลังอีกครั้งกับ TikTokShop โซลูชันอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ สานต่อ Strategic Partnership พร้อมตอกย้ำ TikTok เป็นแพลตฟอร์มสำ คัญเพื่อทำ การตลาดและการสร้างแบรนด์ให้กับหัวเว่ยเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ๆ ร่วมกันจัดงานโรดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow’ เพื่อมอบประสบการณ์ O2O Shopping พร้อมเหล่าครีเอเตอร์มากมายที่มาสร้างคอนเทนต์เติมสีสันให้กับแฟน ๆ ในวงการไอทีและอาร์ตทอยของเมืองไทย ณ ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2567 ถึง 4 ตุลาคม2567 โดยภายในงานนี้สามารถสร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกทำ เอาเหล่าแฟนคลับและคนดังแห่ต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างคึกคัก ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นการวางจำ หน่ายคอลเล็กชันใหม่ แต่ยังมีเซอร์ไพรส์โปรโมชันและข้อเสนอ สุดพิเศษและร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานอีกด้วย

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความคึกคักและสีสัน

ทันทีที่เข้างานผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องตะลึงกับบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยสไตล์ล้ำสมัยและโดดเด่นด้วยโมเดล SKULLPANDA สูงกว่า 2 เมตร ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่ผู้ร่วมงานทุกคนต้องไม่พลาดที่จะมาถ่ายรูปทำคอนเทนต์ การออกแบบศิลปะที่นำเสนอความครีเอทีฟจากวงการเทคโนโลยีและศิลปะเข้าด้วยกัน ด้วยลวดลายและธีมการออกแบบของหูฟัง HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA  ในคอนเซปต์จักรวาลดาวเคราะห์โซนิคพลังแห่งเสียง ทำให้หูฟังไม่ใช่แค่เครื่องมือฟังเพลง แต่ยังเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่าสะท้อนการผสมผสานเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงและการแสดงออกทางศิลปะและความคิดสร้างสรรค์

เหล่าดาราและเซเลบคนดังเข้าคิวร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าผู้ร่วมงานก็คือการปรากฏตัวของเหล่าดาราและเซเลบที่มีชื่อเสียงได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวคอลเล็คชันใหม่ในรุ่นนี้อย่างคุณ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และคุณแมทธิว ดีน ที่แสดงความประทับใจต่อการออกแบบและคุณสมบัติของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop

การร่วมมือเอ็กซ์คลูซีฟกับ TikTokShop กับกลยุทธ์ Online-to-Offline

หัวเว่ยใช้กลยุทธ์การตลาดที่เน้นการร่วมมือกับแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงกับ ‘ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล’ ซึ่งการร่วมมือกับทาง TikTokShop ที่เป็นแพลตฟอร์มตอบโจทย์พฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยงานวิจัยจาก Influencer Marketing Hub ระบุว่า 76% ของผู้ใช้ TikTok เป็นกลุ่ม Gen Z ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ ทำ ให้ TikTok เป็นช่องทางที่สำ คัญในการทำ การตลาดสำ หรับแบรนด์ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภควัยคนรุ่นใหม่และสามารถเชื่อมต่อระหว่างคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์กับการทำ การตลาดแบบเนทีฟที่ไม่รบกวนการใช้งานของผู้บริโภค และอีกหนึ่งในจุดแข็งของ TikTok Shop คือการดึงดูดความสนใจจากกลุ่ม Content Creator ซึ่งสามารถสร้างสรรค์เนื้อหาที่สนุกสนานและน่าสนใจ คอนเทนต์ที่เป็นแรงบันดาลใจเนื้อหาที่เรียลและสนุกสนานเข้ากับสินค้าได้อย่างลงตัว

การจับมือในครั้งนี้ยังถืออีกหนึ่งก้าวสำคัญที่หัวเว่ยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยอาศัยข้อได้เปรียบของแพลตฟอร์มที่มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น นอกจากนี้การเสริมทัพด้วยกลยุทธ์ Online-to-Offline (O2O) ซึ่งเป็นการนำเสนอสินค้า HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA โดยเน้นการสร้างประสบการณ์แบบออฟไลน์ที่น่าจดจำและเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงผ่านการผสมผสานระหว่างการโปรโมตออนไลน์และกิจกรรมออฟไลน์ ขยายการรับรู้แบรนด์และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในงาน TikTokShop ยังมีการนำเสนอโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน ทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าที่จัดแสดงผ่านแอปพลิเคชัน TikTokShop ได้ทันทีพร้อมกับส่วนลดและสิทธิพิเศษไม่ว่าจะเป็นสินค้า HUAWEI FreeBuds 6i x SkullPanda หรือนาฬิกา HUAWEI Watch GT 5 Series ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop

นางสาวกชกร จิตพนอรักษ์ Head of Electronics, E Commerce, TikTokShop Thailand กล่าวว่า “การร่วมมือกับ HUAWEI สร้างประสบการณ์ O2O Shopping อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำ ความเป็น Strategic Partner และจุดแข็งของ TikTok Shop ในการเป็น One-Stop Shopping แพลตฟอร์มที่มอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าทึ่งให้กับแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับอีโคซิสเต็มส์ไม่ว่าจะเป็น ผู้ขาย ร้านค้า ครีเอเตอร์ และผู้บริโภค โดย TikTokShop มุ่งมั่นนำ เสนอสินค้าอินเทรนด์ที่มีคุณภาพในราคาสุดคุ้ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ TikTok ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ นอกจาก HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA และนาฬิกา HUAWEI WATCH GT 5 Series จะวางจำ หน่ายบน TikTokShop แล้ว เรายังมีการทำ งานร่วมกับครีเอเตอร์ชื่อดังหลากหลายมาช่วยสร้างสีสันและความบันเทิงผ่านการทำ คลิปวิดีโอและการ Live ติดตะกร้าเพิ่มเติม มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากอีโคซิสเต็มส์ของ TikTok มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน สอดคล้องกับข้อมูลจาก TikTok Creative Center ที่พบว่า ช่วง 30 วันย้อนหลัง สินค้าประเภท หูฟังและหูฟังแบบครอบหู ได้รับความนิยมอยู่ใน Top 3 หมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และมีการแสดงคอนเทนต์โฆษณารวมหมดถึง 76 ล้านครั้ง”

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop

เงื่อนไขการจำหน่าย HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

แฟนๆ ที่สนใจคอลเล็กชันนี้ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA จะวางจำหน่ายในงาน Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE จำนวนทั้งหมด 200 ชิ้นโดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อตามคิว โดยจะเปิดให้ต่อแถวรอรับบัตรคิวเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และจะแจกบัตรคิวและวางจำหน่ายพร้อมกันในเวลา 11.00 น. ตามจำนวนรายละเอียดดังต่อไปนี้

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop

ศึกษาเงื่อนไขการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Advertisement
Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS
News6 นาที ago

เจาะลึกเบื้องหลังความร่วมมือด้านนวัตกรรมสุดล้ำ vivo – ZEISS ยกระดับประสบการณ์ถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนสู่มือผู้ใช้งาน

ในยุคปัจจุบันที่เทคโ...

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop
News18 นาที ago

ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย คนดังแห่ต่อคิวเป็นเจ้าของ ภายในงาน Roadshow สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

HUAWEI FreeBuds 6i ผ...

News7 ชั่วโมง ago

งานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ HUAWEI Innovative Product Launch 2024 ยกทัพสมาร์ทวอทช์เรือธงดีไซน์พรีเมียมพร้อมโหมดออกกำลังมือโปรและหูฟังดีไซน์ลิมิเต็ด

(ที่สามจากซ้ายไปขวา)...

Android News1 วัน ago

Xiaomi ประเทศไทยเปิดราคา Xiaomi MIX Flip จอพับรุ่นใหม่ และ 14T Series สมาร์ทโฟน Master light, capture night เริ่มต้น 15,990 บาท

Xiaomi ประเทศไทยเปิด...

HarmonyOS1 วัน ago

HUAWEI ประเทศไทยเปิดราคา WATCH GT 5 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด เริ่มต้น 6,990 บาท ดีไซน์พรีเมี่ยม ฟีเจอร์ออกกำลังกายเพียบ!

HUAWEI ประเทศไทยเปิด...

Galaxy S24 FE Galaxy S24 FE
Android News1 วัน ago

เปิดตัว Galaxy S24 FE ถ่ายวิดีโอ 8K ซูมไกล 30 เท่า พร้อม Galaxy AI รองรับภาษาไทย

สัมผัสกับนวัตกรรมอัน...

IT News1 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 21 – 27 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News1 วัน ago

ทะลุกราฟ !! vivo X200 Pro Satellite Edition ทำสถิติใหม่บน AnTuTu ได้คะแนนมากกว่า 3 ล้านเป็นครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน

ถือว่าไม่ยอมให้คู่แข...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก