Connect with us

Editor’s Recommended

Editor Recommended: HUAWEI WATCH GT 5 Series ยกให้เป็นสมาร์ทวอทช์มาแรงแห่งปี พรีเมียมให้สุดกับประสบการณ์เหนือระดับทั้งดีไซน์และสุขภาพ

Published

on

ในโลกปัจจุบันที่นาฬิกาไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือสำหรับบอกเวลา แต่กลายเป็นสิ่งที่เชื่อมต่อชีวิตประจำวันเข้ากับสุขภาพและสไตล์ของผู้ใช้งาน HUAWEI WATCH GT 5 Series ได้ก้าวข้ามขอบเขตของนาฬิกาสู่สมาร์ทวอทช์มาแรงแห่งปี โดยนำเสนอทั้งดีไซน์หรูหรา วัสดุพรีเมียม และฟังก์ชันการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายระดับมืออาชีพ ชูความโดดเด่นของการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของความงดงามและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน

5 ดาวกับดีไซน์อันเป็นเลิศ พร้อมยืนหนึ่งเรื่องความล้ำสมัย

HUAWEI WATCH GT 5 Series เจเนอเรชันใหม่ของสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT ที่จะยกระดับแฟชั่นและความอเนกประสงค์ขึ้นไปอีกขั้น โดยเน้นที่การออกแบบที่สวยงามโดดเด่นเพื่อให้ผู้ใช้ดูทันสมัย สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีดีไซน์เรขาคณิตที่เฉียบคมด้วยวัสดุระดับไฮเอนด์และความทนทานเหนือขีดจำกัดพร้อมใบรับรองระดับ IP69K เพื่อการกันน้ำและการกัดกร่อนที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่ชื่นชอบสไตล์ทันสมัยและความประณีตในการออกแบบ โดย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ผลิตจากเซรามิกและไทเทเนียมคุณภาพสูง ไม่เพียงแต่เพิ่มความแข็งแรง แต่ยังสะท้อนความหรูหราของนาฬิกา ดีไซน์ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ขณะที่ HUAWEI WATCH GT 5 มาพร้อมดีไซน์แบบ Sharp-Edged ที่ดูโฉบเฉี่ยว สวยงาม และมีความพรีเมียม ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่ต้องการนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งสองรุ่นมีขนาดให้เลือก 3 ขนาดและมีสีสันให้เลือกถึง 10 สี สะท้อนความสวยงามและทัศนคติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

5 ดาวกับการติดตามสุขภาพระดับมือโปร พร้อมลุยทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกอล์ฟและผจญภัย

HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมฟังก์ชันการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายที่ครบครัน ทำให้คุณพร้อมรับมือกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรือการผจญภัย โดย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังมาพร้อมโหมด Pro-Level Sports ที่ให้การติดตามการออกกำลังกายอย่างแม่นยำ ครอบคลุมกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การวิ่งเทรลแบบมืออาชีพ การวิเคราะห์รูปแบบการวิ่งอัจฉริยะ และการติดตามสนามกอล์ฟกว่า 15,000 สนามทั่วโลก พร้อมฟังก์ชัน Global Golf Course ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถดูแผนที่สนามกอล์ฟแบบ 3 มิติได้อีกด้วย แถมยังรองรับการดำน้ำฟรีได้ลึกถึง 40 เมตร ด้าน HUAWEI WATCH GT 5 มีความโดดเด่นในการติดตามกีฬา โดยเฉพาะการวิ่งและปั่นจักรยาน ที่มาพร้อมระบบ Sunflower Positioning System ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำในการระบุตำแหน่ง นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 5 Series ยังมีฟังก์ชันการวัดอารมณ์ผ่านระบบ HUAWEI TruSense ซึ่งช่วยให้คุณตรวจสอบสุขภาพทางอารมณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านความสามารถในการวัดผลติดตามที่แม่นยำและมอบโซลูชันสำหรับบริการสุขภาพระดับสูง ทำหน้าที่ผู้ช่วยด้านสุขภาพจิต ช่วยบันทึกและวิเคราะห์อารมณ์ของผู้ใช้งานตลอดวัน พร้อมให้คำแนะนำในการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ขณะที่ผู้ใช้งานยังสามารถปรับบันทึกอารมณ์บน HUAWEI Health App ได้ด้วยตนเองเพื่อให้สอดคล้องกับความรู้สึกที่แท้จริงได้อีกด้วย

5 ดาวด้านความอึด แบตเตอรี่ทนทาน ท้าชนทุกกิจกรรม

HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองสัปดาห์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ลดความยุ่งยากในการต้องชาร์จบ่อย ๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง โดย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังรองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 5 นาที ใช้งานได้ตลอดวัน เพิ่มความสะดวกและลดความกังวลเรื่องแบตเตอรี่

แมทช์ง่าย สบาย ๆ ได้ทุกลุค

HUAWEI WATCH GT 5 Series มีขนาดให้เลือกหลากหลาย แมทช์ง่ายเอาอยู่ทุกลุค โดย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. และ 46 มม. มาพร้อมวัสดุเซรามิกและไทเทเนียม หรือ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. และ 46 มม. นอกจากความแตกต่างของขนาดแล้ว HUAWEI WATCH GT 5 Series ทั้งสองรุ่นยังผลิตจากสเตนเลสสตีล 316L ที่ทนทาน หน้าจอของสมาร์ทวอทช์มีดีไซน์ขอบคม ความละเอียดสูงถึง 466×466 พิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นหน้าจอที่สว่างสดใสตลอดเวลา พร้อมสายนาฬิกาที่ผลิตอย่างยั่งยืนให้เลือกสรร ตลอดจนการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้งานด้วยหน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่ที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ทวอทช์ที่ผสานดีไซน์สุดล้ำและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพอย่างลงตัวกับ HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งสองรุ่น ดังนี้ 

  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มมมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีดำ และสีน้ำตาล ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท 
  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มมมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำตาล และสีขาว ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มมมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีไทเทเนียม ในราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มมมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว สายเซรามิก และสีขาว สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท

พบกับโปรโมชันสุดพิเศษโดยเมื่อสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2567 – 3 ตุลาคม 2567 รับฟรีของสมนาคุณ HUAWEI FreeBuds 5i มูลค่า 2,799 บาท HUAWEI Care มูลค่า 999 บาท และแผ่นจานร่อน Frisbee มูลค่า 890 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Central Online, LazadaShopee และ TikTok Shop

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ  Facebook Huawei Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Advertisement
IT News8 นาที ago

4 ตุลาคมนี้!! พบกับสินค้าหัวเว่ยลดสูงสุด 49% พร้อมคูปองลดสูงสุด 20%และ HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่ Lazada

ห้ามพลาด! โปรโมชันสุ...

IT News10 นาที ago

เตรียมปลดปล่อยพลัง AI ไปกับ HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนฝาพับที่บางที่สุดในโลก จัดเต็มฟีเจอร์ที่เปลี่ยนทุกการใช้งานให้ชีวิตคุณล้ำได้มากกว่าที่เคย

ออเนอร์ (HONOR) ยกระ...

How To15 นาที ago

[How To] วิธีการเปลี่ยนการเปิดท่าทางกล้องของ Camera Control บน iPhone 16 Series ป้องกันการเผลอกดได้ง่ายๆ

ใน iPhone 16 Series ...

IT News2 ชั่วโมง ago

เทียบสเปค HUAWEI WATCH GT 5 Series มีอัปเกรดอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

HUAWEI ได้เปิดตัว HU...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดมาก่อนแล้ว! Wallpaper ทางการของ OPPO Find X8 Pro และ OnePlus 13 ก่อนเปิดตัวจริง!

สองเรือธงรุ่นใหม่ OP...

Android News5 ชั่วโมง ago

แก้ให้แล้ว…Samsung เริ่มปล่อยอัปเดตแก้กล้องซูมผิดพลาดบน Galaxy S23 Ultra แล้ว

เมื่อเดือนที่แล้ว Sa...

IT News5 ชั่วโมง ago

Infinix AI พลิกโฉมอนาคต ยกระดับชีวิตผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี AI ปลดล็อกทุกศักยภาพแห่งการสร้างสรรค์ ที่ซึ่งความอัจฉริยะบรรจบกับความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขต

อินฟินิกซ์ (Infinix)...

Android News7 ชั่วโมง ago

หลุดสเปคกล้อง Xiaomi 15 Pro อาจใช้เลนส์ Telephoto จาก 13 Ultra

Xiaomi ใกล้ที่จะเปิด...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก