Connect with us

IT News

กระแสแรงต่อเนื่อง 5 วันสุดท้าย!! ไม่ควรพลาดกับ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ที่ Central at CentralwOrld

Published

on

30 กันยายน 2567, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – หลังจากที่เปิดตัวกิจกรรม HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า Central at CentralwOrld บริเวณ Event Arena ชั้น 1 ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าสาวกและผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีทั่วประเทศ จนเกิดเป็นปรากฏการณ์สุดพิเศษที่งานนี้กลายเป็นหนึ่งในที่จับตามองอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ที่กิจกรรมได้เข้าสู่ช่วง 5 วันสุดท้าย ทำให้บรรดาแฟนๆ ของหูฟังลิมิเต็ดเอดิชัน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ต่างพากันแห่มาร่วมงานอย่างหนาแน่น เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษก่อนงานจะสิ้นสุดลงในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 นี้

บรรยากาศภายในส่วนที่จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Central at CentralwOrld นั้นก็ได้รับการออกแบบมาอย่างเต็มที่เพื่อรองรับผู้ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การจัดโซนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของหัวเว่ย การเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมสามารถทดลองใช้หูฟัง HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการนำเสนอหูฟังไร้สายที่ไม่เพียงแต่จะมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน ผ่านดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก SKULLPANDA คาแรกเตอร์ที่เต็มไปด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ที่แตกต่าง

รวมทั้งมีการจัดแสดงคาแรกเตอร์ SKULLPANDA ขนาด 2 เมตรที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด งานนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนๆ และนักสะสมในการได้ชื่นชมคาแรกเตอร์ SKULLPANDA ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้เห็นความสวยงามของคาแรกเตอร์ แต่ยังได้สัมผัสถึงแรงบันดาลใจและความรักในศิลปะของทีมผู้สร้างที่ถ่ายทอดผ่านคาแรกเตอร์นี้อย่างแท้จริง

อีกหนึ่งความพิเศษของกิจกรรมครั้งนี้คือโปรโมชันที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน และสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของหัวเว่ยซึ่งทุกกิจกรรมล้วนเต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นเต้น

5 วันสุดท้าย…โอกาสสุดท้ายที่คุณไม่ควรพลาด!

ตอนนี้เหลือเวลาเพียงแค่ 5 วันสุดท้ายเท่านั้น ก่อนที่กิจกรรมสุดพิเศษ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA จะสิ้นสุดลงในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 นี่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้มาสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นนี้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในเทคโนโลยีล้ำสมัยและต้องการเป็นเจ้าของหูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ หรือเป็นแฟนตัวยงของ SKULLPANDA งานนี้ถือเป็นโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด

เงื่อนไขการวางจำหน่าย
HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA จะวางจำหน่ายในงานตามจำนวนรายละเอียดดังต่อไปนี้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยและแฟชันที่ไม่เหมือนใคร นี่เป็นโอกาสพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด ไม่เพียงแต่จะได้เป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดที่มีดีไซน์สุดพิเศษ แต่ยังได้สัมผัสประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกและตื่นเต้นที่หาไม่ได้จากที่อื่นที่ห้างสรรพสินค้า Central at CentralwOrld บริเวณ Event Arena ชั้น 1

ศึกษาเงื่อนไขการซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Advertisement
IT News3 ชั่วโมง ago

AIS ZEED 5G เอาใจ Movie Lover วัยทีน!! ให้ดูหนังฟรีในเครือเมเจอร์ฯ และรับชมคอนเทนต์บนโครงข่าย 5G จากแพลตฟอร์มระดับโลก Viu, WeTV, iQiYiและ AIS PLAY กับแพ็กเกจเสริม ‘AIS ZEED 5G Movie Lover’

AIS ZEED 5G ที่ 1 ใน...

IT News3 ชั่วโมง ago

4 ตุลาคมนี้!! พบกับสินค้าหัวเว่ยลดสูงสุด 49% พร้อมคูปองลดสูงสุด 20%และ HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่ Lazada

ห้ามพลาด! โปรโมชันสุ...

IT News3 ชั่วโมง ago

เตรียมปลดปล่อยพลัง AI ไปกับ HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนฝาพับที่บางที่สุดในโลก จัดเต็มฟีเจอร์ที่เปลี่ยนทุกการใช้งานให้ชีวิตคุณล้ำได้มากกว่าที่เคย

ออเนอร์ (HONOR) ยกระ...

How To3 ชั่วโมง ago

[How To] วิธีการเปลี่ยนการเปิดท่าทางกล้องของ Camera Control บน iPhone 16 Series ป้องกันการเผลอกดได้ง่ายๆ

ใน iPhone 16 Series ...

IT News5 ชั่วโมง ago

เทียบสเปค HUAWEI WATCH GT 5 Series มีอัปเกรดอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

HUAWEI ได้เปิดตัว HU...

Android News7 ชั่วโมง ago

หลุดมาก่อนแล้ว! Wallpaper ทางการของ OPPO Find X8 Pro และ OnePlus 13 ก่อนเปิดตัวจริง!

สองเรือธงรุ่นใหม่ OP...

Android News7 ชั่วโมง ago

แก้ให้แล้ว…Samsung เริ่มปล่อยอัปเดตแก้กล้องซูมผิดพลาดบน Galaxy S23 Ultra แล้ว

เมื่อเดือนที่แล้ว Sa...

IT News8 ชั่วโมง ago

Infinix AI พลิกโฉมอนาคต ยกระดับชีวิตผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี AI ปลดล็อกทุกศักยภาพแห่งการสร้างสรรค์ ที่ซึ่งความอัจฉริยะบรรจบกับความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขต

อินฟินิกซ์ (Infinix)...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก