Connect with us

IT News

เตรียมปลดปล่อยพลัง AI ไปกับ HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนฝาพับที่บางที่สุดในโลก จัดเต็มฟีเจอร์ที่เปลี่ยนทุกการใช้งานให้ชีวิตคุณล้ำได้มากกว่าที่เคย

Published

on

ออเนอร์ (HONOR) ยกระดับมาตรฐานการใช้สมาร์ตโฟนฝาพับด้วย HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนฝาพับที่บางที่สุดในโลก มาพร้อมกับ MagicOS 8.0.1 บนระบบปฏิบัติการ Android 14 มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น ชาญฉลาด และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวกและใช้งานได้อย่างคล่องตัว หน้าจอพับได้ขนาดใหญ่มอบพื้นที่แสดงผลกว้างเต็มตา เหมาะสำหรับการทำงานแบบมัลติทาสก์ ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับการใช้งานที่ตอบโจทย์ในทุกมิติ ทั้งในด้านการทำงาน ความบันเทิง และความสะดวกสบายในการใช้งานชีวิตประจำวัน

HONOR AI Eraser: ลบสิ่งไม่ต้องการออกไปจากภาพได้ในพริบตา

สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ HONOR AI Eraser ตอบโจทย์คุณได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณสามารถลบวัตถุหรือองค์ประกอบที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยใช้เทคโนโลยี Generative AI ที่ล้ำสมัย ซึ่งพัฒนาขึ้นร่วมกับ AI จาก Google ทำให้การลบสิ่งรบกวนเป็นเรื่องง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว
ไม่ว่าจะเป็นคนที่เดินผ่านไปมา สายไฟ หรือสิ่งที่อาจทำให้ภาพดูรกตา เพียงใช้ HONOR AI Eraser คุณก็จะได้ภาพ
ที่ดูสะอาดและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแค่ลบวัตถุที่ไม่ต้องการเท่านั้น ฟีเจอร์นี้ยังช่วยปรับแต่งพื้นหลังที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างละเอียด เพื่อให้ภาพดูสวยงามและคมชัดในทุกสถานการณ์ แม้ในสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่นหรือมีองค์ประกอบที่ไม่สวยงาม HONOR AI Eraser จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพที่โดดเด่นและเก็บทุกความทรงจำที่สำคัญไว้ในภาพถ่ายได้อย่าง
น่าประทับใจ

HONOR AI Falcon Camera: เก็บรายละเอียดทุกช็อต แม้อยู่ในแสงที่ไม่เป็นใจ

หนึ่งในฟีเจอร์ที่สร้างความตื่นเต้นไม่แพ้กันคือ HONOR AI Falcon Camera ระบบกล้องที่ใช้ AI เพื่อวิเคราะห์สภาพแสงและวัตถุแบบเรียลไทม์ พร้อมปรับแต่งการถ่ายภาพให้ออกมาชัดเจนทุกรายละเอียด แม้ในสถานการณ์แสงน้อย HONOR AI Falcon Camera ช่วยให้การถ่ายภาพกลางคืนหรือในสภาพแสงที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่กดชัตเตอร์เดียว คุณก็จะได้ภาพที่คมชัด มีสีสันสดใสเหมือนการถ่ายภาพในสตูดิโอ

สิ่งที่ทำให้ HONOR AI Falcon Camera โดดเด่นยิ่งขึ้นคือความสามารถในการจัดการกับแสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ กล้องจะตรวจจับระดับแสงที่มีอยู่และปรับค่าต่าง ๆ เช่น ความไวแสง (ISO) ความเร็วชัตเตอร์ และสมดุลแสงสีขาวให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบลดสัญญาณรบกวนในภาพ (noise reduction) ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาในสภาพแสงน้อยยังคงความคมชัด รายละเอียดไม่สูญหาย และสีสันไม่ผิดเพี้ยน ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างภาพมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น HONOR AI Falcon Camera จะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น พร้อมเก็บทุกโมเมนต์สำคัญอย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ HONOR Magic V3 ยังมาพร้อมกับ AI Motion Sensing Capture ซึ่งเป็นเทคโนโลยีตรวจจับภาพเคลื่อนไหวด้วย AI ที่ชาญฉลาด ฟีเจอร์นี้สามารถตรวจจับจุดสิ้นสุดของการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติ และจับภาพในเฟรมที่ดีที่สุดด้วยความละเอียดสูงพิเศษ ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพในขณะที่วัตถุกำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เช่น การเต้น หรือการเล่นกีฬาแบบสุดเหวี่ยง AI Motion Sensing Capture จะช่วยให้ทุกช็อตมีความคมชัด ไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ นับเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณง่ายดายและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Magic Portal & Knuckle to Search: พลิกโฉมการทำงานแบบไร้รอยต่อ พร้อมค้นหาเร็วขึ้นด้วยการเคาะ แล้ววาดเป็นวงกลม

Magic Portal เป็นฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนาให้เข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งานผ่าน AI สามารถเรียนรู้พฤติกรรมและ
นำทางไปยังแอปพลิเคชันที่เหมาะสมกับผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว เช่น หากคุณกำลังดูสินค้าในแอปโซเชียลมีเดีย เพียงลากสินค้านั้นไปยังแอปช้อปปิ้งที่อยู่ด้านข้างหน้าจอ ก็สามารถค้นหาสินค้าที่คุณต้องการได้ทันที หรือเมื่อคุณต้องการนำทางไปยังจุดหมาย เพียงลากที่อยู่จากแอปข้อความไปยัง Google Maps ผ่าน Magic Portal คุณจะสามารถนำทางไปยังจุดหมายได้ในเวลาเพียงเสี้ยววินาที ฟีเจอร์นี้ช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากและเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความรวดเร็วในการค้นหาข้อมูล Knuckle Circle เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยยกระดับการใช้งานมือถือให้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น เพียงแค่เคาะหลังนิ้วลงบนหน้าจอสองครั้ง จากนั้นวาดวงกลมรอบสิ่งที่ต้องการค้นหา ฟีเจอร์นี้จะทำให้การค้นหาข้อมูลกลายเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว หลังจากวาดวงกลมเสร็จ คุณสามารถลากสิ่งที่เลือกไปยัง Magic Portal ซึ่งเป็นฟีเจอร์เสริมที่ช่วยค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่วินาที ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมือถือในสถานการณ์ที่คุณอาจไม่สามารถพิมพ์หรือค้นหาข้อมูลด้วยวิธีปกติได้ เช่น เมื่อคุณกำลังเร่งรีบหรือมีเวลาจำกัด การใช้ Knuckle Circle เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การค้นหาข้อมูลในมือถือมีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานจริง

Parallel Space: ความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุด

ด้าน Parallel Space นั้น จะมอบความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุด โดยเปิดโอกาสให้คุณสร้างพื้นที่ใช้งานเสมือนแยกออกจากพื้นที่หลักของอุปกรณ์ ฟีเจอร์นี้จะช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญหรือข้อมูลส่วนตัวของคุณด้วยการสร้างโทรศัพท์เสมือนภายในเครื่องเดียว คุณสามารถเปิดใช้งาน Parallel Space ได้ง่าย ๆ ผ่านการตั้งค่า โดยฟีเจอร์นี้ยังเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการแยกการใช้งานระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงานออกจากกันอย่างเป็นระเบียบ

oDynamic Dimming และ AI Defocus Eye Protection: เทคโนโลยีเพื่อสายตาและสุขภาพดวงตาของคุณ

นอกจากฟีเจอร์ที่ช่วยในการทำงานแล้ว HONOR Magic V3 ยังมาพร้อม Dynamic Dimming และ AI Defocus Eye Protection ที่ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องดวงตาของผู้ใช้โดยเฉพาะ Dynamic Dimming จำลองจังหวะการเคลื่อนไหวของแสงธรรมชาติเพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อตา ช่วยลดอาการเมื่อยล้าจากการใช้สมาร์ตโฟนเป็นเวลานาน ขณะที่ AI Defocus Eye Protection ถูกพัฒนามาเพื่อชะลอภาวะสายตาสั้น โดยปรับโฟกัสของหน้าจออย่างชาญฉลาด ช่วยสร้างการมองเห็นที่เบลอรอบขอบเขตของการมอง ช่วยให้ดวงตาไม่ต้องเพ่งมากเกินไป จึงลดอาการเมื่อยล้าของสายตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยฟีเจอร์ AI ที่หลากหลายและทรงพลังของ HONOR Magic V3 พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ไร้ขีดจำกัดให้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการความสะดวก ความปลอดภัย หรือการทำงานแบบไร้รอยต่อ HONOR Magic V3
ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ HONOR สามารถสอบถามข้อมูลและซื้อสินค้าได้ที่ HONOR Experience Storeทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

IT News4 นาที ago

4 ตุลาคมนี้!! พบกับสินค้าหัวเว่ยลดสูงสุด 49% พร้อมคูปองลดสูงสุด 20%และ HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่ Lazada

ห้ามพลาด! โปรโมชันสุ...

IT News7 นาที ago

เตรียมปลดปล่อยพลัง AI ไปกับ HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนฝาพับที่บางที่สุดในโลก จัดเต็มฟีเจอร์ที่เปลี่ยนทุกการใช้งานให้ชีวิตคุณล้ำได้มากกว่าที่เคย

ออเนอร์ (HONOR) ยกระ...

How To12 นาที ago

[How To] วิธีการเปลี่ยนการเปิดท่าทางกล้องของ Camera Control บน iPhone 16 Series ป้องกันการเผลอกดได้ง่ายๆ

ใน iPhone 16 Series ...

IT News2 ชั่วโมง ago

เทียบสเปค HUAWEI WATCH GT 5 Series มีอัปเกรดอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

HUAWEI ได้เปิดตัว HU...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดมาก่อนแล้ว! Wallpaper ทางการของ OPPO Find X8 Pro และ OnePlus 13 ก่อนเปิดตัวจริง!

สองเรือธงรุ่นใหม่ OP...

Android News5 ชั่วโมง ago

แก้ให้แล้ว…Samsung เริ่มปล่อยอัปเดตแก้กล้องซูมผิดพลาดบน Galaxy S23 Ultra แล้ว

เมื่อเดือนที่แล้ว Sa...

IT News5 ชั่วโมง ago

Infinix AI พลิกโฉมอนาคต ยกระดับชีวิตผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี AI ปลดล็อกทุกศักยภาพแห่งการสร้างสรรค์ ที่ซึ่งความอัจฉริยะบรรจบกับความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขต

อินฟินิกซ์ (Infinix)...

Android News7 ชั่วโมง ago

หลุดสเปคกล้อง Xiaomi 15 Pro อาจใช้เลนส์ Telephoto จาก 13 Ultra

Xiaomi ใกล้ที่จะเปิด...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก