Connect with us

IT News

AIS Points แลก ลด ฉ่ำ ทำถึง ทั่วไทย ผนึกกำลัง วัตสัน ส่งมอบความพิเศษ ให้ลูกค้าใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท ที่ร้านวัตสันกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ

Published

on

AIS เดินเกมรุกหนักช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีพร้อมมอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษโดนใจให้กับลูกค้า ตอกย้ำแนวคิด AIS Points ทำถึง ทั่วไทย พร้อมประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อันดับ 1 ในธุรกิจร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่าง วัตสัน ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษให้กับลูกค้าเพียงใช้ AIS Points 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ได้ที่ร้านวัตสันกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่เป็นตัวจริงในธุรกิจร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของประเทศอย่างวัตสัน เพื่อขยายสิทธิพิเศษให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกโมเมนต์ ซึ่งการทำงานร่วมกับวัตสันในฐานะ Strategic Partner ในครั้งนี้จะมาเชื่อมต่อการทำงานบนพอยท์แพลตฟอร์มทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งจากร้านวัตสัน 700 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงเป็นตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจทั้งการพัฒนาโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงและครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมถึงการส่งมอบสิทธิพิเศษผ่านโปรแกรม AIS Points ที่ทำถึง ทั่วไทย แลกได้ เหนือ ใต้ ออก ตก”

อิศราวดี มีป้อม Customer Controller วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า“วัตสันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ AIS ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลระดับประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานจุดแข็งของเราด้านเครือข่ายร้านค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย กับ AIS ซึ่งมีโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลและพอยท์แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังเป็นการเชื่อมโยงฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของทั้งสองแบรนด์ที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ และนำเสนอบริการที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ”

ลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน AIS FIBRE3 สามารถใช้ AIS Points 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ผ่านแอป myAIS

#AISPoints #Watsons #ทำถึงทั่วไทย

Advertisement
IT News17 ชั่วโมง ago

AIS กวาด 3 รางวัลจากเวทีด้านบริหารบุคลากรระดับโลก HR Asia 2024 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านทรัพยากรบุคคลและการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

AIS ประกาศความส...

Android News18 ชั่วโมง ago

ข่าวดีสำหรับรุ่นกลาง…Samsung บอก One UI 7 จะมีฟีเจอร์ Galaxy AI ให้ Galaxy A ได้ใช้งานด้วย!

Samsung จัดงาน SDC24...

IT News18 ชั่วโมง ago

HUAWEI WATCH GT 5 Series พร้อมวางจำหน่ายแล้ว! พบกับนาฬิกาอัจฉริยะสุดหรู ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและแฟชัน

ประกาศ HUAWEI WATCH ...

IT News22 ชั่วโมง ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 4 ต.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News23 ชั่วโมง ago

ลือไทม์ไลน์การเปิดตัว Pixel 9a และ Pixel 10a จะมาในเดือนมี.ค. ปีหน้า และปี 2026

หลังจากที่ Google ได...

Android App23 ชั่วโมง ago

Palworld อาจเปิดให้เล่นบน Android และ iOS ในอนาคต หาก Nintendo ไม่ฟ้องสะก่อน !

หนึ่งในเกมยอดฮิตที่เ...

Apple News24 ชั่วโมง ago

ได้ของแรง ! iPhone SE 4 จะได้ชิป A18 พร้อมกล้อง 48MP ของ iPhone 15 และโมเด็ม 5G ของตัวเอง

มีข้อมูลของสเปค iPho...

Android News24 ชั่วโมง ago

โชว์อีก! OPPO Find X8 จะมาพร้อมฟีเจอร์ AI Image Optimization ปรับแต่งภาพใหม่ ลบเงาสะท้อนได้ด้วย (มีคลิป)

OPPO Find X8 Series ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก