Connect with us

IT News

ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองด้วยสุดยอด HUAWEI WATCH Ultimate สีเขียวใหม่ รุ่นอัปเกรดฟีเจอร์ทั้งตีกอล์ฟ เดินป่า ดำน้ำ ลุยได้ทุกกิจกรรม

Published

on

มีผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นให้ความสนใจกับกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้ง ทำให้พวกเขาต้องการอุปกรณ์สวมใส่ที่รวบรวมองค์ประกอบด้วยนวัตกรรมและความอเนกประสงค์นอกเหนือจากความทนทานและฟังก์ชันการทํางานที่ชาญฉลาด ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปดังกล่าว หัวเว่ยเปิดตัวสุดยอด HUAWEI WATCH Ultimate สีเขียวใหม่ รุ่นอัปเกรดฟีเจอร์ทั้งโหมดกอล์ฟขั้นสูงใหม่และโหมดการเดินทางที่ผ่านการอัปเดตซอฟต์แวร์ เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สร้างขึ้นสําหรับนักผจญภัยที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง 


รองรับโหมดสนามกอล์ฟขั้นสูง

เมื่อพูดถึงคุณสมบัติใหม่การอัปเดตที่ปรับปรุงล่าสุดสําหรับการเล่นกอล์ฟผ่านโหมดสนามกอล์ฟขั้นสูง นําแผนที่สนามกอล์ฟ 15,000 ทั่วโลกมาไว้บนสมาร์ทวอทช์ พร้อมกับเอฟเฟกต์มุมมอง 3 มิติ เพื่อมุมมองแบบพาโนรามาที่ชัดเจนยิ่งขึ้นของการจัดวางสิ่งกีดขวาง

การอัปเดตใหม่บน HUAWEI WATCH Ultimate นำเสนอการวัดระยะทางแบบเรียลไทม์โดยใช้ Dual-Frequency Five-System GNSS ที่มีความแม่นยำ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นกอล์ฟของคุณด้วยการวางตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูง เอกสิทธิ์เฉพาะของ HUAWEI WATCH Ultimate เท่านั้น โดยจะแสดงระยะห่างของคุณจากด้านหน้า ตรงกลาง และด้านหลังของกรีนได้อย่างแม่นยำ รวมถึงจากสิ่งกีดขวาง ซึ่งจะช่วยในการเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมและวางแผนช็อตของคุณ สามารถดูได้ว่ากรีนอยู่ไกลแค่ไหนบนแผนที่ตามจุดที่คุณเลือก เพื่อให้มั่นใจว่าคุณมีข้อมูลที่ต้องการอยู่เพียงปลายนิ้วสัมผัส

คุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งฟังก์ชัน Slope Compensated Distance สำหรับพิจารณาความชันของแฟร์เวย์เพื่อแสดงระยะห่างที่ปรับแล้ว นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากความชันจะส่งผลต่อตำแหน่งที่ลูกบอลตกลง ทำให้การวัดมีความแม่นยำมากขึ้น ในระหว่างเกม เพียงแตะหมายเลขบนหน้าจอเพื่อดูระยะทางที่ชดเชยความลาดชัน ช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและปรับกลยุทธ์ของคุณให้เหมาะสม

เมื่อรวมกับคุณสมบัติที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เช่น การวัดระยะทางกรีน การวัดระยะทางอุปสรรค ความเร็วลมและทิศทางลม มุมมองสีเขียว มุมมองอุปสรรค มุมมองพาโนรามา และมุมมองแฟร์เวย์ HUAWEI WATCH Ultimate มอบข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถวางกลยุทธ์ในช็อตต่อไปของพวกเขา วางแผนล่วงหน้าและตัดสินใจอย่างมีข้อมูลเพื่อให้แน่ใจว่าทุกช็อตแม่นยำ

สํารวจธรรมชาติด้วยโหมดการเดินทางป่าขั้นสูง

นอกเหนือจากการเล่นกอล์ฟแล้ว HUAWEI WATCH Ultimate ยังเหมาะสําหรับผู้ที่รักการผจญภัยด้วยโหมดการเดินทางขั้นสูง สําหรับผู้ที่รักการเดินป่าการอัปเดตล่าสุดนี้รองรับการดาวน์โหลดแผนที่รูปทรงทุกสีสําหรับการใช้งานแบบออฟไลน์พร้อมรองรับ Dim Mode ซึ่งมีประโยชน์เนื่องจากช่วยให้คุณระบุเส้นทางการวางแผนภูมิประเทศและจัดสรรเสบียงได้อย่างเหมาะสม แม้จะไม่มีการเชื่อมต่อในถิ่นทุรกันดาร

การอัปเดตใหม่นี้ยังนําการนําเข้าเส้นทางการเดินทางใหม่พร้อมคุณสมบัติการนําทางบนแผนที่ไปยังโหมดการเดินทางอีกด้วย นําเข้าเส้นทางของคุณเอง รวมถึงจุดที่ทําเครื่องหมายไว้ จากแอป HUAWEI Health โดยตรง และตอนนี้คุณสามารถเชื่อมต่อเส้นทางเดียวกันกับเพื่อนของคุณด้วยเส้นทางที่นําเข้าเส้นทางเดียวกันได้

โหมดดำนํ้า พร้อมมาตรฐานกันนํ้าระดับ 10ATM ลึกสูงสุด 100 เมตร

HUAWEI WATCH Ultimate กำหนดมาตรฐานประสิทธิภาพการกันน้ำของนาฬิกาอัจฉริยะใหม่ ด้วยประสิทธิภาพการกันน้ำระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งตอบสนองความต้องการการใช้งานทั้งบนบกและในทะเล


ปัจจุบันสมาร์ทวอทช์มีจำหน่ายในตลาดที่รองรับทั้งความสามารถด้านการแจ้งเตือนเสียงและการกันน้ำลึก 10ATM สามารถดำน้ำได้ลึก 40 เมตรเท่านั้น ด้วย HUAWEI WATCH Ultimate ด้วยการออกแบบเครื่องกันน้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและโครงสร้างกันน้ำมากกว่า 16 โครงสร้าง นาฬิกาจึงสามารถทนต่อแรงดันใต้ทะเลลึกสุดขีดได้ นาฬิกาที่มีตะแกรงลำโพงและรูไมโครโฟนมักจะไม่รองรับการกันน้ำได้อย่างกว้างขวาง เนื่องจากมีรูบนตัวนาฬิกา ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการจด

สิทธิบัตรเฉพาะของหัวเว่ยชั้นตัวกรองกันน้ำระดับไมครอน รวมถึงส่วนประกอบเมมเบรนระบายอากาศแบบใหม่ ทำให้ HUAWEI WATCH Ultimate สามารถเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นพลังและต้านทานแรงกดดันใต้น้ำขนาดใหญ่ได้ แม้จะมีตะแกรงลำโพงและรูไมโครโฟนที่ออกแบบมาในตัวนาฬิกาก็ตาม ซึ่งหมายความว่า HUAWEI WATCH Ultimate ไม่เพียงแต่สามารถกันน้ำได้ถึง 10ATM เท่านั้น แต่ยังรองรับความลึก 100 เมตร และมาพร้อมกับความสามารถด้านการแจ้งเตือนด้วยเสียง

โปรโมชัน


HUAWEI WATCH Ultimate 
วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2567 – 3 ตุลาคม 2567 รับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI Care+ ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 2 ปี มูลค่า 2,999 บาท และสายนาฬิกา (แถมในกล่อง) สายถักทูโทน มูลค่า 2,990 บาท และสายยาง HNBR มูลค่า 1,990 บาท และ Sunshine Outdoors(Sport) Gift Package มูลค่า 1,290 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม LazadaShopeeและ TikTok Shop

ศึกษาโปรโชชันเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามข้อเพิ่มเติมอัพเดทข่าวสารได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

IT News17 ชั่วโมง ago

AIS กวาด 3 รางวัลจากเวทีด้านบริหารบุคลากรระดับโลก HR Asia 2024 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านทรัพยากรบุคคลและการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

AIS ประกาศความส...

Android News18 ชั่วโมง ago

ข่าวดีสำหรับรุ่นกลาง…Samsung บอก One UI 7 จะมีฟีเจอร์ Galaxy AI ให้ Galaxy A ได้ใช้งานด้วย!

Samsung จัดงาน SDC24...

IT News18 ชั่วโมง ago

HUAWEI WATCH GT 5 Series พร้อมวางจำหน่ายแล้ว! พบกับนาฬิกาอัจฉริยะสุดหรู ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและแฟชัน

ประกาศ HUAWEI WATCH ...

IT News22 ชั่วโมง ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 4 ต.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News23 ชั่วโมง ago

ลือไทม์ไลน์การเปิดตัว Pixel 9a และ Pixel 10a จะมาในเดือนมี.ค. ปีหน้า และปี 2026

หลังจากที่ Google ได...

Android App23 ชั่วโมง ago

Palworld อาจเปิดให้เล่นบน Android และ iOS ในอนาคต หาก Nintendo ไม่ฟ้องสะก่อน !

หนึ่งในเกมยอดฮิตที่เ...

Apple News24 ชั่วโมง ago

ได้ของแรง ! iPhone SE 4 จะได้ชิป A18 พร้อมกล้อง 48MP ของ iPhone 15 และโมเด็ม 5G ของตัวเอง

มีข้อมูลของสเปค iPho...

Android News24 ชั่วโมง ago

โชว์อีก! OPPO Find X8 จะมาพร้อมฟีเจอร์ AI Image Optimization ปรับแต่งภาพใหม่ ลบเงาสะท้อนได้ด้วย (มีคลิป)

OPPO Find X8 Series ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก