Connect with us

IT News

เปิดตัว HUAWEI Experience Store โฉมใหม่ พร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่โลกเทคโนโลยีล้ำหน้าและบริการที่ครบวงจรจบทุกความต้องการ

Published

on


เปิดตัว HUAWEI Experience Store โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยร้านโฉมใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยยิ่งขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าและการบริการ ไม่เพียงแค่เป็นสถานที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แต่ยังเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ มีการจัดโซนให้ลูกค้าได้ทดสอบคุณสมบัติของสินค้าและเรียนรู้การใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

แนวคิดการออกแบบที่เน้นความอบอุ่นและเชื่อมโยงเทคโนโลยีกับผู้คน

HUAWEI Experience Store โฉมใหม่นี้ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ที่แสดงถึงการเชื่อมโยงเทคโนโลยีกับผู้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการตกแต่งที่ใช้วัสดุจากไม้ผสมผสานกับแสงสีขาวนวลตาเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในร้านจะเต็มไปด้วยความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ช่วยสร้างความผ่อนคลายและทำให้ผู้บริโภครู้สึกสบายใจขณะเยี่ยมชม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อสินค้า การทดลองผลิตภัณฑ์ หรือการขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่การตกแต่งด้วยโลหะจะเพิ่มความทันสมัยและเลเยอร์ให้กับพื้นที่ เน้นย้ำถึงการวางตําแหน่งระดับไฮเอนด์ของแบรนด์ ทุกรายละเอียดผสมผสานเทคโนโลยีและสุนทรียศาสตร์เข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพที่เหนือกว่าของแบรนด์

พื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์แบบเปิดโล่งอิสระในการทดลองใช้งาน

หนึ่งในจุดเด่นของ HUAWEI Experience Store โฉมใหม่นี้คือพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคสามารถสำรวจและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างอิสระ ซึ่งหัวเว่ยได้ใช้การแบ่งโซนที่ชาญฉลาดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายและสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สมาร์ตวอช หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

ลูกค้าสามารถทดลองสวมใส่และใช้งานผลิตภัณฑ์ได้จริง เช่น การลองสวมสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 5 Series รุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้พนักงานที่ประจำอยู่ในร้านยังพร้อมให้คำแนะนำและตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ ลูกค้าสามารถดื่มด่ำไปกับเสน่ห์แห่งนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ใหม่ของหัวเว่ยและศักยภาพของเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ไร้ขีดจํากัด

พื้นที่ให้บริการที่ครบวงจรและมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้า

นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายแล้ว หัวเว่ยยังให้ความสำคัญกับการให้บริการที่ครบวงจรภายในร้านเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่การเริ่มต้นใช้งานอุปกรณ์ใหม่ การโอนย้ายข้อมูลที่สะดวกและรวดเร็ว ไปจนถึงบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ซึ่งจะช่วยลดความกังวลและความยุ่งยากให้กับลูกค้า

การให้บริการเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่การดูแลลูกค้าตลอดกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้นการซื้อ การใช้งาน จนถึงการรับประกันหลังการขาย ด้วยความตั้งใจที่จะเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความภักดีต่อแบรนด์อย่างยั่งยืน หัวเว่ยจึงได้พัฒนาการให้บริการที่ครอบคลุมและตรงต่อความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน เช่น การบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ การรับประกันที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และการอัปเดตซอฟต์แวร์ต่าง ๆ

หัวเว่ยยังคำนึงถึงรายละเอียดที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ HUAWEI Experience Store โดยเฉพาะการเพิ่มบริการเสริมต่าง ๆ เช่น

·        น้ำดื่มบริการฟรี สำหรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมและทดลองผลิตภัณฑ์

·        บริการติดฟิล์มและล้างโทรศัพท์ฟรี เพื่อให้สมาร์ตโฟนของลูกค้าพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

·     บริการชาร์จทันที สำหรับลูกค้าที่ต้องการชาร์จอุปกรณ์ในขณะที่กำลังสำรวจผลิตภัณฑ์หรือปรึกษาพนักงาน

เหล่าดาราชื่อดังมาร่วมงาน





 

งานเปิดตัว HUAWEI Experience Store โฉมใหม่ครั้งนี้ยังได้รับเกียรติดาราดังอย่าง คุณแมทธิว ดีน และ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และ 3 พี่น้อง “เนย-แจม-พิกเล็ท”มาร่วมสร้างสีสันและพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของหัวเว่ย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและคึกคัก  คุณแมทธิวและคุณลิเดียยังได้พูดคุยถึงความประทับใจโดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ทั้งสองได้ทดลองใช้ HUAWEI WATCH GT 5 Series รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแนะนำฟีเจอร์เด่นๆ ที่น่าสนใจให้กับผู้ร่วมงานการเปิดตัว HUAWEI Experience Store โฉมใหม่ครั้งนี้ สะท้อนถึงการมุ่งเน้นของหัวเว่ยในการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมบริการที่เหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกด้านอย่างครบถ้วน





นอกจากนี้ภายในได้นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ ของสมนาคุณ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวร้านโฉมใหม่โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 

ติดตามข้อเพิ่มเติมอัพเดทข่าวสารได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Android News6 ชั่วโมง ago

ยังมีอีกรุ่น! realme GT7 Pro ยืนยันเปิดตัวเดือนนี้ด้วย พร้อมแง้มสเปคใช้ชิป Snapdragon ตัวท็อป + มีกล้อง Periscope ด้วย!

ตุลาคมปีนี้เป็นเดือน...

AIS OneD Packages AIS OneD Packages
News8 ชั่วโมง ago

AIS จับมือ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ดูแอป oneD สดและย้อนหลังไม่มีโฆษณาคั่น

AIS จับมือ เดอะ วัน ...

realme 13 series pubg mobile speed to victory realme 13 series pubg mobile speed to victory
News8 ชั่วโมง ago

เหล่าเกมเมอร์เตรียมลุย! พบกับเกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ “realme 13 Series” ร่วมคอลแลบกับ’PUBG MOBILE อย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้

เหล่าเกมเมอร์เตรียมล...

Android News10 ชั่วโมง ago

OPPO ส่งทีเซอร์อวดดีไซน์ OPPO Find X8 Series โชว์หน้าจอแบน ปุ่มกล้องใหม่ และยืนยันปีนี้เปิดตัวทั่วโลกด้วย! (มีคลิป)

เหลือเวลาอีกราวสัปดา...

HarmonyOS10 ชั่วโมง ago

สร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series ฟีเจอร์ตรวจวัดสุขภาพอารมณ์ตัวช่วยดูแลครบทุกมิติทั้งร่างกายและจิตใจ

ร่างกายของเรานั้นไม่...

Apple News10 ชั่วโมง ago

สรุปราคาไทย iPad mini รุ่นที่ 7 เริ่มต้น 17,900 บาท!

Apple เปิดตัว iPad m...

DarkFlash DY470 ATX DarkFlash DY470 ATX
IT News10 ชั่วโมง ago

DarkFlash เปิดตัว DY470 ATX เคสพีซีสีดำคลาสสิคที่สะท้อนความดุดัน

DarkFlash ส่งเคสพีซี...

Android News10 ชั่วโมง ago

มาเป็นคลิป…ผู้บริหารสาธิต “ปุ่มกล้อง” ของ OPPO Find X8 Pro ชูความสามารถเข้าถึงกล้องได้รวดเร็ว พร้อมใช้งานในน้ำได้! (มีคลิป)

สัปดาห์ก่อนผู้บริหาร...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก