Connect with us

IT News

CASETiFY ฉลองครบรอบ 85 ปี “แบทแมน” ด้วยเคส Batmobile 3 มิติ ผลิตภัณฑ์พิเศษหลากหลายชนิดเตรียมเปิดตัวเมื่อ Warner Bros. Discovery เฉลิมฉลองครบรอบ 85 ปีของแบทแมน

Published

on

CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีชื่อดังระดับโลก ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนียล Gen Z และเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่น แบทแมน (Batman) ใหม่ ร่วมกับ Warner Bros. Discovery Global Consumer Products (WBDGCP) แฟน ๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าถึงก่อนใคร ก่อนเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ ที่ casetify.com

แบทแมน หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ DC ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้กลายเป็นไอคอนที่เป็นที่รู้จักในหลายยุคหลายสมัย และพิเศษสุดสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ที่จะได้ฉลองครบรอบ 85 ปี Batman ในคอลเลกชั่นเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีล่าสุดของ CASETiFY ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Batman และหยิบเอาองค์ประกอบอันโดดเด่นจากหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์ Bat-Signal อันโด่งดัง ภาพเงาสุดเท่ของแบทแมน ไปจนถึง Batmobile ล้ำสมัย และอื่น ๆ อีกมากมาย มาไว้บนเคสยอดนิยมของ CASETiFY ทั้งแบบ Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra Bounce Cases ให้สาวกได้เลือกใช้ทั้งสำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล iPhone, Samsung และ Google

ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้คือสินค้าพิเศษสำหรับคนรักการสะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคส iPhone เคส AirPods และสายคล้องโทรศัพท์ โดยเฉพาะเคสโทรศัพท์ “1989 Batmobile” ออกแบบเป็นรูป Batmobile อันเป็นเอกลักษณ์ของแบทแมน ในขณะที่เคส “1989 Bat-Signal Collectible AirPods” มีลักษณะคล้ายกับ Bat-Signal อันโด่งดังที่เจ้าหน้าที่เมืองก็อตแธมใช้เรียก Caped Crusader เคสนี้ยังมีไฟที่เปิดใช้งานได้เพื่อเพิ่มลูกเล่น ทั้งสองไอเท็มไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ใช้งานได้จริง แต่ยังเป็นของสะสมเพื่อการจัดแสดงอีกด้วย นอกจากนั้นัน ยังมีสายคล้องคอ 1989 Batman Logo Cross Body Strap ที่มีสัญลักษณ์ค้างคาวที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

นอกจากเคสแล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังประกอบไปด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย ได้แก่ AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, grip stands, cardholder stands, power banks, charging stands, สายคล้องโทรศัพท์, MacBook และ iPad โดยสินค้าทั้งหมดในคอลเลกชั่นมีราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

การร่วมมือกันครั้งใหม่นี้นับเป็นการเปิดตัวในขณะที่ Warner Bros. Discovery กำลังเฉลิมฉลอง 85 ปีของแบทแมนในปี 2024 ซึ่งแบทแมนเป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลก และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูน รายการทีวี การ์ตูน และภาพยนตร์อันเป็นที่รักของคนทั่วโลก นับตั้งแต่ The Caped Crusader ปรากฏตัวครั้งแรกใน Detective Comics #27 ในปี 1939 นับตั้งแต่นั้นมา อัศวินรัตติกาลก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และความยุติธรรมแก่แฟนๆ หลายยุคสมัย เป็นเวลานานถึง 85 ปี

คอลเลกชั่น Batman and CASETiFY วางจำหน่ายทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab ในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ สามารถซื้อได้ทางออนไลน์ ผ่านแอป CASETiFY Co-Lab (ดาวน์โหลดได้แล้วใน App Store) และ CASETiFY Studio ทุกสาขา

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

Advertisement
Creative Launches Cutting-Edge Audio Solutions for the Thailand Market Creative Launches Cutting-Edge Audio Solutions for the Thailand Market
IT News3 ชั่วโมง ago

Creative เปิดตัวโซลูชันเสียงล้ำสมัยสำหรับตลาดประเทศไทย

Creative (ครีเอทีฟ) ...

Android News10 ชั่วโมง ago

ยังมีอีกรุ่น! realme GT7 Pro ยืนยันเปิดตัวเดือนนี้ด้วย พร้อมแง้มสเปคใช้ชิป Snapdragon ตัวท็อป + มีกล้อง Periscope ด้วย!

ตุลาคมปีนี้เป็นเดือน...

AIS OneD Packages AIS OneD Packages
News12 ชั่วโมง ago

AIS จับมือ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ดูแอป oneD สดและย้อนหลังไม่มีโฆษณาคั่น

AIS จับมือ เดอะ วัน ...

realme 13 series pubg mobile speed to victory realme 13 series pubg mobile speed to victory
News12 ชั่วโมง ago

เหล่าเกมเมอร์เตรียมลุย! พบกับเกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ “realme 13 Series” ร่วมคอลแลบกับ’PUBG MOBILE อย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้

เหล่าเกมเมอร์เตรียมล...

Android News13 ชั่วโมง ago

OPPO ส่งทีเซอร์อวดดีไซน์ OPPO Find X8 Series โชว์หน้าจอแบน ปุ่มกล้องใหม่ และยืนยันปีนี้เปิดตัวทั่วโลกด้วย! (มีคลิป)

เหลือเวลาอีกราวสัปดา...

HarmonyOS14 ชั่วโมง ago

สร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series ฟีเจอร์ตรวจวัดสุขภาพอารมณ์ตัวช่วยดูแลครบทุกมิติทั้งร่างกายและจิตใจ

ร่างกายของเรานั้นไม่...

Apple News14 ชั่วโมง ago

สรุปราคาไทย iPad mini รุ่นที่ 7 เริ่มต้น 17,900 บาท!

Apple เปิดตัว iPad m...

DarkFlash DY470 ATX DarkFlash DY470 ATX
IT News14 ชั่วโมง ago

DarkFlash เปิดตัว DY470 ATX เคสพีซีสีดำคลาสสิคที่สะท้อนความดุดัน

DarkFlash ส่งเคสพีซี...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก