Connect with us

IT News

Creative เปิดตัวโซลูชันเสียงล้ำสมัยสำหรับตลาดประเทศไทย

Published

on

Creative Launches Cutting-Edge Audio Solutions for the Thailand Market

Creative (ครีเอทีฟ) ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำการคิดค้นนวัตกรรมด้านเสียง เดินหน้าปฏิวัติวิธีมอบประสบการณ์เสียงต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 1981 จากสินค้ากลุ่มซาวด์การ์ดสำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นแรก ไปจนเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลรุ่นฮิตอย่าง Creative Nomad และ Zen รวมถึงเทคโนโลยี Super  X-Fi ที่ให้เสียงสมจริงสำหรับโฮมเธียเตอร์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัว 4  ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ CREATIVE  ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มออดิโอไฟล์ที่ใส่ใจในคุณภาพเสียง รวมถึงผู้ใช้งานที่ต้องการยกระดับการฟังเพลงในชีวิตประจำวันและเหล่าเกมเมอร์

Creative Launches Cutting-Edge Audio Solutions for the Thailand Market

นายบ็อบบี้ ซีห์ (Bobby Seah) ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน-ครีเอทีฟ เทคโนโลยี  ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความบันเทิงดิจิทัล ภายใต้แบรนด์ CREATIVE กล่าวว่า  วันนี้เราได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ CREATIVE  ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเสียงขั้นสูงล่าสุดที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้หลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มออดิโอไฟล์ที่ใส่ใจในคุณภาพเสียง รวมถึงผู้ใช้งานที่ต้องการยกระดับการฟังเพลงในชีวิตประจำวัน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Creative ทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ มีดังนี้ 1. Sound Blaster G8 ซาวด์บาร์ที่ควบคุมเสียงและสร้างประสบการณ์เพื่อเกมเมอร์และสตรีมเมอร์โดยเฉพาะ 2. Sound Blaster Katana V2 ซาวด์บาร์ขนาดกะทัดรัด เพรียวบาง ให้เสียงทรงพลัง 3. Pebble X Plus ลำโพงมินิมอลในตระกูล PEBBLE และ 4. Creative Aurvana Ace 2 หูฟังไร้สาย True Wireless ที่โดดเด่น หรูหรา มีคลาส พร้อมฟังก์ชันและฟีเจอร์ครบครัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำคัญในการทำตลาดในประเทศไทยของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น โดยมีบริษัท ทีเอเจ แอสโซซิเอชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Creative และ Sound Blaster ในประเทศไทย ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายและช่องทางการจำหน่าย ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า

Creative Launches Cutting-Edge Audio Solutions for the Thailand Market

ทางด้าน นายบุญชัย ธนาสว่างกุล ฝ่ายการตลาด บริษัท ครีเอทีฟ เทคโนโลยี จำกัด (ประเทศไทย) CREATIVE กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ นับเป็นการกลับมาบุกทำตลาดไทยภายใต้แบรนด์ CREATIVE  โดยมีไฮไลท์สำคัญอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงต้นปี 2568 ทั้งนี้ทาง Creative ยังคงมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ทางด้าน audio ที่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นและเข้าถึงได้  รวมทั้งแคมเปญส่งเสริมการขายในทุกๆ เดือน สามารถอัพเดทข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ค Creative.SoundBlaster.Thailand สำหรับ 4 ผลิตภัณฑ์   เรือธงที่เปิดตัวมีดังนี้

Sound Blaster G8
Sound Blaster G8
ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ โดยมอบการควบคุมประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่า ด้วยการเล่นเสียงความละเอียดสูงพิเศษ (ultra high-resolution playback) ระบบอินพุตเสียง USB คู่ (dual USB audio input) และ Game Voice Mix จึงมอบเสียงที่ชัดใสและปรับแต่งได้ เหมาะทั้งการเล่นเกมและการรับประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอิ่ม
Sound Blaster Katana V2
Sound Blaster Katana V2
เป็นซาวด์บาร์ขนาดกะทัดรัดเพรียวบางที่สร้างเสียงทรงพลังและดังก้องไปทั่วห้อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกม ชมภาพยนตร์ หรือฟังเพลง โดยผสมผสานเสียงความละเอียดสูงเข้ากับเสียงเบสหนักแน่น เพื่อสร้างประสบการณ์สมจริงแบบภาพยนตร์ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่เป็นพิเศษ ราคา 12,890 บาท
Pebble X Plus
Pebble X Plus
เป็นลำโพงเดสก์ท็อปขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์ที่ลงตัวสำหรับใช้ในบ้านหรือพื้นที่ทำงาน แม้จะมีขนาดย่อม แต่เสียงที่ได้นั้นน่าประทับใจและดังทั่วห้อง ด้วยการเชื่อมต่อ USB-C และส่วนควบคุมระดับเสียงที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน จึงถือเป็นโซลูชันเสียงที่ทรงพลังและสะดวกสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ราคา 4,890 บาท 
Aurvana Ace 2
Aurvana Ace 2
หูฟังไร้สาย Aurvana Ace 2 ออกแบบมาเพื่อนำเสนอสุดยอดคุณภาพเสียงขณะเดินทาง หูฟังไร้สายรุ่นนี้มีไดรเวอร์ MEMS ที่ให้เสียงที่ชัดใสและเบสหนักแน่น อีกทั้งยังมีระบบตัดเสียงรบกวนและแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับการฟังเพลง พ็อดคาสต์ หรือคุยโทรศัพท์ได้จากทุกที่ที่เดินทางไป ราคา 5,690 บาท

ทั้งนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายดังกล่าวได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของ Creative ที่จะส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยและคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า ช่วยให้ผู้ใช้ในประเทศไทยได้รับประสบการณ์เสียงที่ดีขึ้น

ทางด้าน นายดิเรก ชัว ผู้อำนวยการ บริษัท ทีเอเจ แอสโซซิเอชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Creative และ Sound Blaster ในประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในนามตัวแทนบริษัทฯ ผมมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ครีเอทีฟ เทคโนโลยี  ซึ่งผมและทีมงานมีความมุ่งมั่นในการผลักดันสินผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Creative ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงธุรกิจในระดับองค์กรและภาครัฐ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการขายมากกว่า 20 ปี  

Creative Launches Cutting-Edge Audio Solutions for the Thailand Market Creative Launches Cutting-Edge Audio Solutions for the Thailand Market
IT News26 วินาที ago

Creative เปิดตัวโซลูชันเสียงล้ำสมัยสำหรับตลาดประเทศไทย

Creative (ครีเอทีฟ) ...

Android News8 ชั่วโมง ago

ยังมีอีกรุ่น! realme GT7 Pro ยืนยันเปิดตัวเดือนนี้ด้วย พร้อมแง้มสเปคใช้ชิป Snapdragon ตัวท็อป + มีกล้อง Periscope ด้วย!

ตุลาคมปีนี้เป็นเดือน...

AIS OneD Packages AIS OneD Packages
News9 ชั่วโมง ago

AIS จับมือ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ดูแอป oneD สดและย้อนหลังไม่มีโฆษณาคั่น

AIS จับมือ เดอะ วัน ...

realme 13 series pubg mobile speed to victory realme 13 series pubg mobile speed to victory
News9 ชั่วโมง ago

เหล่าเกมเมอร์เตรียมลุย! พบกับเกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ “realme 13 Series” ร่วมคอลแลบกับ’PUBG MOBILE อย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้

เหล่าเกมเมอร์เตรียมล...

Android News11 ชั่วโมง ago

OPPO ส่งทีเซอร์อวดดีไซน์ OPPO Find X8 Series โชว์หน้าจอแบน ปุ่มกล้องใหม่ และยืนยันปีนี้เปิดตัวทั่วโลกด้วย! (มีคลิป)

เหลือเวลาอีกราวสัปดา...

HarmonyOS11 ชั่วโมง ago

สร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series ฟีเจอร์ตรวจวัดสุขภาพอารมณ์ตัวช่วยดูแลครบทุกมิติทั้งร่างกายและจิตใจ

ร่างกายของเรานั้นไม่...

Apple News11 ชั่วโมง ago

สรุปราคาไทย iPad mini รุ่นที่ 7 เริ่มต้น 17,900 บาท!

Apple เปิดตัว iPad m...

DarkFlash DY470 ATX DarkFlash DY470 ATX
IT News11 ชั่วโมง ago

DarkFlash เปิดตัว DY470 ATX เคสพีซีสีดำคลาสสิคที่สะท้อนความดุดัน

DarkFlash ส่งเคสพีซี...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก