Connect with us

IT News

โซนี่ไทยส่งไลน์อัพหูฟัง และลำโพงพกพา กว่า 7 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่คนรักเสียงเพลงจนถึงครีเอเตอร์

Published

on

โซนี่ไทยส่งไลน์อัพหูฟัง และลำโพงพกพา กว่า 7 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่คนรักเสียงเพลงจนถึงครีเอเตอร์ นำทีมโดย LinkBuds Fit, LinkBuds Open และ LinkBuds Speaker พร้อมด้วยหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด WF-C510, WH-1000XM5, WF-1000XM5 สีใหม่ Smoky Pink และ MDR-M1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์ พิเศษ! รับ Exclusive Promotion เมื่อซื้อ LinkBuds Fit, LinkBuds Open ตั้งแต่ 18 ตุลาคม ถึงสิ้นเดือนธันวาคม ศกนี้

Sony MDR-M1

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม LinkBuds รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังและหูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ประกอบด้วย LinkBuds Fit, LinkBuds Open, LinkBuds Speaker, WF-C510 และ MDR-M1 โดย LinkBuds Fit มาพร้อม Fitting Supporters และ Earbud Tips ที่พัฒนาขึ้นใหม่ เพิ่มความสบายและกระชับขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมเสียงรบกวนภายนอก ขณะที่ LinkBuds Open โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบวงแหวนที่ช่วยให้คุณไม่พลาดการสื่อสารรอบตัวได้อย่างต่อเนื่องลื่นไหล และยังสามารถปรับแต่งดีไซน์ได้ตามความต้องการ ขณะเดียวกัน LinkBuds Speaker ซึ่งเป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพาที่ทำงานร่วมกับหูฟัง LinkBuds ให้เสียงคมชัดและสมดุล พร้อมมอบประสบการณ์การฟังที่ต่อเนื่องไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ยังมี WF-C510 หูฟังไร้สาย Truly Wireless ขนาดกะทัดรัด ใส่สบาย สีสันพาสเทลอย่างมีสไตล์ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น ใช้งานง่าย คุณภาพเสียงดี ในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงยังมีหูฟังไร้สายรุ่นเรือธง WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 ที่มาพร้อมสีใหม่ Smoky Pink โทนสีชมพูอบอุ่นละมุนตา พร้อมผิวสัมผัสหรูหรา ตอบโจทย์การฟังเพลงอย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ปิดท้ายด้วย MDR-M1 หูฟังมอนิเตอร์แบบปิด (Closed Monitor) ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ผลิตผลงานเพลงมืออาชีพ รวมถึงครีเอเตอร์ เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม ด้วยโครงสร้างอะคูสติกแบบปิดที่ช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้เปิดตัวสมาร์ทแอปพลิเคชันในชื่อใหม่ “Sony Sound Connect” ซึ่งเป็นการอัปเดตจากแอปพลิเคชัน “Sony Headphones Connect” เดิม เพื่อยกระดับประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานหูฟังของโซนี่ได้รับความสะดวกและการใช้งานที่หลากหลายขึ้น โดยแอปพลิเคชันนี้จะเป็นศูนย์กลางการจัดการการเชื่อมต่อ ตั้งแต่เริ่มต้นการสวมใส่ใช้งานไปจนถึงการตั้งค่าและควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว อาทิ การทดสอบการสวมใส่ ปรับแต่งเสียง การตัดเสียงรบกวน หรือการตั้งค่าพิเศษที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคน นอกจากนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังและลำโพงครั้งนี้ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโซนี่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงการใช้งานในระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งมอบการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม LinkBuds จากโซนี่ ประกอบด้วย

LinkBuds Fit

LinkBuds Fit เป็นหูฟังอินเอียร์พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่ยาวนานตลอดทั้งวัน เน้นขนาดที่พอดี สวมใส่สบาย และคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมส่วนที่เรียกว่า Fitting Supporters เพิ่มความกระชับและมั่นใจในขณะสวมใส่ แม้ในขณะออกกำลังกาย ผิวสัมผัสที่นุ่มและโปร่งเพื่อลดแรงกดที่ใบหูเมื่อสัมผัสแต่ยังช่วยยึดกับร่องใบหูเพื่อความมั่นใจในการสวมใส่ ป้องกันการหลุดโดยบังเอิญ ในขณะเดียวกัน Soft Fitting Earbud Tips ช่วยเพิ่มความสบาย แม้จะใส่เป็นเวลานาน มีให้เลือกหลายขนาด นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Auto Ambient Sound Mode ที่ช่วยปรับเสียงภายนอกโดยอัตโนมัติให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมรอบตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงและยังคงเชื่อมต่อกับสิ่งรอบตัวได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ด้วยชิป Integrated Processor V2 ที่อยู่ใน LinkBuds Fit ซึ่งเป็นชิปตัวเดียวกับที่ใช้ในหูฟังรุ่น               WF-1000XM5 ซึ่งเป็นหูฟังที่ได้รับรางวัล ช่วยให้สามารถปรับการตัดเสียงรบกวนแบบเรียลไทม์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การฟังเพลงเป็นไปอย่างราบรื่น และไร้เสียงรบกวน นอกจากนี้ยังมาพร้อม Dynamic Driver X ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เสียงร้องมีความชัดเจนและละเอียดมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังรองรับ High-Resolution Audio Wireless และ DSEE Extreme™ ซึ่งช่วยมอบคุณภาพเสียงที่ใสชัดเจน ในขณะเดียวกันก็ผสานกับเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ที่ปรับการทำงานของไมโครโฟนและการประมวลผลสัญญาณขั้นสูง ทำให้เสียงสนทนามีความคมชัด แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนก็ยังสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Auto Switch, Auto Play และ Quick Access ที่รองรับการสั่งการด้วยเสียง เช่น Amazon Music Play Now หรือ Spotify Tap โดยผู้ใช้สามารถแตะด้านหน้าหูเพื่อควบคุมการเล่นเพลงได้โดยไม่ต้องสัมผัสหูฟังโดยตรง รวมทั้งฟีเจอร์ Multipoint Connection ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายตัวได้พร้อมกัน รวมถึงฟังก์ชันเล่นและหยุดเพลงอัตโนมัติ การควบคุมด้วยการขยับศีรษะ และฟังก์ชัน Speak-to-Chat นอกจากนี้ LinkBuds Fit ยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน และเคสชาร์จเพิ่มได้นานสูงสุดถึง 21 ชั่วโมง และมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นในระดับ IPX4 เพิ่มความสะดวกและความมั่นใจในการใช้งานทุกที่ทุกเวลา โดย LinkBuds Fit เป็นทางเลือกใหม่ที่โซนี่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งในด้านความสบาย คุณภาพเสียง และความสะดวกในการใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดให้กับคุณ

LinkBuds Open

LinkBuds Open เป็นหูฟังไร้สายแบบเปิดรุ่นใหม่จากโซนี่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบวงแหวน (Open Ring) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับสภาพแวดล้อมโดยไม่ขาดการติดต่อ มาพร้อม Fitting Supporters ที่ออกแบบให้เบาและสวมใส่สบาย สามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด หูฟังรุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้เข้ากับรูปทรงของหูได้อย่างพอดี

นอกจากนี้ การออกแบบใหม่ของไดรเวอร์วงแหวนใน LinkBuds Open ช่วยให้คุณสามารถเปิดรับเสียงจากภายนอกได้ตลอดเวลา ดีไซน์วงแหวนแบบเปิดนี้ทำให้เสียงมีความโปร่งใส ผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงรอบข้างแม้ขณะสวมใส่ โดยฟีเจอร์ Adaptive Volume Control จะช่วยปรับระดับเสียงโดยอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อม ทำให้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ในทุกที่โดยไม่ต้องปรับระดับเสียงเอง

ยิ่งไปกว่านั้น LinkBuds Open ยังมาพร้อมกับ Sony Integrated Processor V2 และไดรเวอร์วงแหวนขนาด 11 มม. ที่ออกแบบพิเศษเพื่อมอบเสียงที่สมดุลและคมชัดในช่วงเสียงกลางถึงสูง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี DSEE™ (Digital Sound Enhancement Engine) ที่ช่วยยกระดับคุณภาพเสียง และระบบไมโครโฟนที่ช่วยลดเสียงรบกวนในระหว่างการโทร เพื่อให้การสนทนามีความชัดเจนยิ่งขึ้น

LinkBuds Open ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย เช่น Auto Switch, Auto Play และ Quick Access อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ Multipoint Connection เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์หลายตัวได้พร้อมกัน นอกจากนี้ แบตเตอรี่ของหูฟังใช้งานได้นานขึ้นและชาร์จจากเคสชาร์จได้เพิ่มขึ้น รวมใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 22 ชั่วโมง และมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงคุณภาพสูงไปพร้อมกับการสื่อสาร หรือมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบตัวได้ เพิ่มอิสระในการใช้ชีวิตและความสะดวกสบายที่ลงตัวในทุก ๆ วัน

LinkBuds Speaker

LinkBuds Speaker เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด     มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ต่อเนื่อง ด้วยฟีเจอร์ Auto Switch ใน LinkBuds Speaker ที่ช่วยให้การสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ หูฟัง ลำโพง อย่างลื่นไหลไม่สะดุด นอกจากนี้ยังมี Quick Access ที่ช่วยให้ผู้ใช้เริ่มฟังเพลงได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และ Auto Play ที่จะเล่นเพลงตามกิจวัตรของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมาพร้อม X-Balanced และ ทวีตเตอร์ รวมถึง พาสซีฟเรดิเอเตอร์ ที่มอบประสบการณ์การฟังที่น่าพึงพอใจ ขณะเดียวกันก็ยังมาพร้อมมาตรฐานการป้องกันน้ำระดับ IPX4 ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานลำโพงใกล้น้ำได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำกระเซ็น รวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ตลอดทั้งวัน

ยิ่งไปกว่านั้น LinkBuds Speaker ยังมอบคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดในบรรดาลำโพงไร้สายของโซนี่ ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้เสียงพูดคมชัดและการตัดเสียงสะท้อน ทำให้การสนทนาราบรื่น และไม่สะดุด อีกทั้งยังมาพร้อมสายคล้องที่สะดวกและถอดออกได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพกพาลำโพงไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปยังห้องต่าง ๆ หรือแม้แต่ไปในห้องครัว นอกจากนี้ยังมีแท่นชาร์จเฉพาะที่ทำให้การชาร์จสะดวกยิ่งขึ้น ตัวลำโพงรองรับการใช้งานร่วมกับแอป Sound Connect ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมฟีเจอร์อัจฉริยะต่าง ๆ ได้ เช่น Auto Switch, Quick Access, และ Auto Play เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดย LinkBuds Speaker ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและการสนทนาที่ชัดเจนในทุกที่ทุกเวลา ด้วยดีไซน์ที่พกพาสะดวกและฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ Sound Connect

โซนี่ได้อัปเดตตัวแอปพลิเคชัน ในชื่อใหม่ Sony Sound Connect เพื่อรองรับการใช้งานใหม่ ๆ โดยเริ่มใช้งานพร้อมการเปิดตัว LinkBuds Fit และ LinkBuds Open โดยแอปนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าฟังก์ชันที่ชาญฉลาด โดย AI จะทำหน้าที่แนะนำการปรับตั้งค่าให้การใช้งานหูฟังเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการปรับ Equalizer เพื่อให้เสียงเป็นไปตามที่ต้องการ  ด้วยภาพกราฟฟิคที่อธิบายได้อย่างง่าย ๆ ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าเสียงและทางลัดต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังสามารถติดตามประวัติการฟังล่าสุดเพื่อส่งเสริมการฟังที่ดีต่อสุขภาพตามแนวทางขององค์การอนามัยโลก (WHO)

นอกจากนี้ แอป Sound Connect ยังมีฟีเจอร์ Background Music Effect ซึ่งสามารถเปิดใช้งานในระบบ DSP (Digital Signal Processing) ทำให้เสียงที่ได้ยินเสมือนกำลังเล่นอยู่ในพื้นที่จริง ไม่ใช่เพียงแค่รู้สึกว่าเสียงอยู่ในหัว ฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังทำกิจกรรมอื่น ๆ หรือผู้ที่ต้องการฟังเพลงในลักษณะที่ไม่เข้มข้นจนเกินไป แอปเวอร์ชันใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานหูฟัง และเพื่อสร้างประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบและดีต่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

WF-C510

WF-C510 เป็นหูฟังไร้สาย Truly Wireless รุ่นล่าสุดจากโซนี่ ด้วยดีไซน์ที่เล็กและกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบายหูยิ่งกว่าเดิม สีพาสเทลดูสดใสสบายตา พร้อมคุณภาพเสียงยอดเยี่ยม จึงเป็นหูฟังแบบปิดที่เล็กที่สุดของโซนี่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีหูขนาดเล็กและต้องการความกระชับ โดยหูฟังถูกออกแบบให้เข้ากับรูปทรงของใบหูมนุษย์เพื่อความมั่นคงและสบายขณะสวมใส่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมผิวสัมผัสแบบด้านและปุ่มควบคุมที่แบนและกว้าง ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น ด้วยเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) ใน WF-C510 จะช่วยให้เสียงมีคุณภาพสูงและมอบประสบการณ์การฟังที่สมจริง ด้วยการปรับสมดุลจากย่านความถี่ต่ำถึงสูง ทำให้เสียงมีความเป็นธรรมชาติและคมชัด ทั้งยังรองรับประสบการณ์เสียงรอบทิศทางแบบ 360 Reality Audio ที่ให้คุณสัมผัสเสียงในมิติรอบด้าน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Quick Access ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งาน Spotify Tap ได้อย่างง่ายดาย เพียงแตะไม่กี่ครั้งก็สามารถเปิดเพลงโปรดได้ทันที

WF-C510 ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่สามารถทนต่อการกระเซ็นของน้ำและเหงื่อ ทำให้การฟังเพลงไม่ถูกรบกวน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วด้วยฟีเจอร์ Fast Pair และ Swift Pair เพื่อการเชื่อมต่อที่ง่ายดายกับอุปกรณ์ของคุณ อีกทั้งยังสามารถนำหูฟังข้างซ้ายหรือขวาออกจากเคสชาร์จและใช้งานเพียงข้างเดียวได้ เหมาะสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน (Multitasking)

นอกจากนี้ WF-C510 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ทันสมัย เช่น Bluetooth® Multipoint ที่รองรับการเชื่อมต่อสองอุปกรณ์พร้อมกัน ช่วยให้การสลับใช้งานระหว่างอุปกรณ์เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีโหมด Ambient Sound ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงรอบข้างอย่างชัดเจน เพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย ในขณะที่ฟีเจอร์ Voice Focus ช่วยให้จับเสียงพูดของมนุษย์ได้อย่างคมชัด และลดเสียงรบกวนรอบข้างลง เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังรองรับการปรับแต่งเสียงผ่านแอป Sony | Headphones Connect ที่ให้คุณสามารถปรับ Equalizer เพื่อฟังเพลงได้ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 11 ชั่วโมง และเคสชาร์จทรงกระบอกที่บางลง พกพาสะดวก รองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 5 นาที ก็สามารถฟังเพลงได้นานถึง 60 นาที ทำให้คุณ

เพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้ตลอดทั้งวัน

WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 สี Smoky Pink

หูฟัง WH-1000XM5 และ เอียร์บัด WF-1000XM5 จัดเป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนในตระกูล 1000X ที่ได้รับรางวัลและการตอบรับที่ดีอย่างมากในตลาด ทั้งในด้านดีไซน์และคุณภาพการตัดเสียงรบกวน ล่าสุด โซนี่ได้เปิดตัวหูฟัง WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 สีใหม่ล่าสุด Smoky Pink ซึ่งเป็นความร่วมมือกับเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ชื่อดัง LE SSERAFIM ที่มีสมาชิกซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่าง คิมแชวอน, ซากุระ, ฮอยุนจิน, คาซูฮะ และ ฮงอึนแช โดยผสานความงดงามละมุนละไม เมื่อแฟชั่นผนวกเข้ากับเทคโนโลยีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

สี Smoky Pink มาพร้อมกับผิวสัมผัสแบบแมตต์ที่ดูหรูหรา ด้วยเฉดสีชมพูที่มีความละมุนและสง่างาม ซึ่งตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและสไตล์แฟชั่น สามารถเสริมลุคของคุณให้ดูทันสมัยและมีสไตล์อย่างลงตัว นอกจากนี้ LE SSERAFIM ยังมีส่วนร่วมในแคมเปญ “For The Music” ของโซนี่ โดยได้นำเสนอเพลงใหม่อย่าง “CRAZY” จากมินิอัลบั้มล่าสุดเพื่อโปรโมตการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย  

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์จากโซนี่ ประกอบด้วย

MDR-M1

หูฟัง MDR-M1 เป็นหูฟังมอนิเตอร์แบบปิด (Closed Monitor) ที่ออกแบบมาสำหรับซาวด์เอ็นจิเนียร์และผู้ผลิตผลงานเพลงมืออาชีพ โดยได้รับการพัฒนาร่วมกับซาวด์เอ็นจิเนียร์ระดับแนวหน้าอย่าง ไมค์ เพียเชนตินี จาก Battery Studios และ อากิฮิโระ นิชิมูระ จาก Power Station ที่ Berklee NYC เพื่อให้แน่ใจว่าหูฟัง MDR-M1 มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่แท้จริงและคุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม ด้วยโครงสร้างอะคูสติกแบบปิดที่ช่วยแยกเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไดรเวอร์ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อความแม่นยำในการถ่ายทอดเสียง ทำให้ MDR-M1 เป็นหูฟังที่เหมาะสำหรับการผลิตเพลงในทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ หูฟัง MDR-M1 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เบาและสวมใส่สบาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้เสมือนอยู่ในสตูดิโอจริง ผสานคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอเข้ากับความสะดวกสบายและความเชื่อถือได้ เหมาะสำหรับงานเสียงความละเอียดสูงและทุกแนวดนตรี หูฟังรุ่นนี้ยังมอบคุณภาพเสียงมาตรฐานสูง ด้วยโครงสร้างอะคูสติกที่ปรับแต่งอย่างพิถีพิถัน รองรับการผลิตเพลงในหลากหลายรูปแบบ และยังรองรับเสียงความละเอียดสูง หัวใจสำคัญของคุณภาพเสียงนี้คือไดรเวอร์ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งรองรับย่านความถี่กว้างตั้งแต่ 5Hz ถึง 80kHz

เทคโนโลยีของ MDR-M1 ผสมผสานขอบไดรเวอร์ที่นุ่ม เพื่อสร้างเสียงเบสที่แน่นและลดความเพี้ยน ในขณะเดียวกันโดมที่แข็งก็ช่วยถ่ายทอดเสียงความถี่สูงได้อย่างแม่นยำ โครงสร้างอะคูสติกแบบปิดยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกและป้องกันเสียงรั่วไหล ทำให้หูฟังรุ่นนี้เหมาะกับการผลิตเพลงที่ต้องการความแม่นยำสูง ทำให้ทุกโน้ตได้รับการปรับแต่งและตรวจสอบอย่างละเอียด นอกจากนี้ MDR-M1 ยังมาพร้อมพอร์ตปรับเสียง (Beat Response Control) ซึ่งเป็นช่องระบายอากาศเพื่อควบคุมเสียงเบส เพิ่มประสิทธิภาพของไดอะแฟรม ทำให้เสียงเบสมีความแน่นและแม่นยำยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น MDR-M1 ยังถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก แผ่นรองหูฟังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สวมใส่ได้พอดีและสบายแม้ใช้งานเป็นเวลานาน ด้วยแผ่นรองที่หนาและยืดหยุ่นต่ำ ทำให้ปิดสนิทกับหู ช่วยลดการรั่วไหลของเสียง พร้อมทั้งดีไซน์ที่เบาและกระชับ เหมาะสำหรับการมิกซ์และมาสเตอร์เสียงที่ต้องใช้เวลานาน หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมสายเชื่อมต่อ 2 เส้น ได้แก่ สายคุณภาพสูงที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อมปลั๊กสเตอริโอแบบมินิและอะแดปเตอร์ และสายที่สองที่มีความยาวสั้นกว่า ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมกับอุปกรณ์และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ

นอกจากนี้ หูฟัง MDR-M1 ยังสามารถทำงานร่วมกับบริการ 360 Virtual Mixing Environment (360VME) ของโซนี่ได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้ผู้สร้างสรรค์เป็นอิสระจากข้อจำกัดด้านพื้นที่ และสามารถจำลองเสียงจากทุกที่เสมือนอยู่ในสตูดิโอจริง

กำหนดเปิดจอง Linkbuds รุ่นใหม่และวันวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่

  • LinkBuds Fit (WF-LS910N) จะวางจำหน่ายในกลางเดือนพฤศจิกายน ในราคา 7,990 บาท โดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีเขียว และสีม่วง วัสดุเงาเหลือบมุก
  • LinkBuds Open (WF-L910) เริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมศกนี้ ในราคา 7,990 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีม่วง วัสดุเงาเหลือบมุก

Exclusive Promotion สำหรับ LinkBuds ทั้งสองรุ่น ตั้งแต่วันที่18 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567 โดยผู้สนใจที่สั่งซื้อสินค้า พร้อมลงทะเบียน My Sony หลังรับเครื่องภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับปลอกซิลิโคนสำหรับใส่หูฟัง และเคสหูฟังเพื่อป้องกันความเสียหาย และปรับเปลี่ยนสีสันของหูฟังได้ตามต้องการ จำนวน 1ชุด รวมมูลค่า1,480 บาท

LinkBuds Speaker (SRS-LS1) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีเทา โดยจะแจ้งราคาและกำหนดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

  • WF-C510 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีเหลือง สีดำ และสีขาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,490 บาท
  • WH-1000XM5 สี Smoky Pink พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 14,990 บาท
  • WF-1000XM5 สี Smoky Pink พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 10,990 บาท
  • MDR-M1 หูฟังมอนิเตอร์แบบปิด พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 8,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

Wanbo X5 Pro Projector A Big Upgrade Wanbo X5 Pro Projector A Big Upgrade
IT News4 นาที ago

Wanbo X5 Pro Projector การอัปเกรดครั้งยิ่งใหญ่ สัมผัสประสบการณ์ความสว่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อม Android 11 TV

Wanbo (ว่านป๋อ) แบรน...

AIS The Customer Experience Award AIS The Customer Experience Award
IT News16 นาที ago

AIS หนึ่งเดียวในธุรกิจโทรคมนาคมของไทย ฉายภาพความสำเร็จของการพัฒนา Autonomous Network คว้ารางวัล “The Customer Experience Award” จากเวที FutureNet Asia

AIS เดินหน้าขับ...

ASUS Earns 23 Honors at Good Design Awards 2024 ASUS Earns 23 Honors at Good Design Awards 2024
IT News19 นาที ago

ASUS คว้า 23 รางวัล Good Design Awards 2024 พร้อมรางวัล Gold Award สำหรับ Zenbook DUO (2024) ขึ้นแท่นผู้นำในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ (ICT)

เอซุส คว้า 23 รางวัล...

Android News19 นาที ago

จอมแม่นเผยสเปค OnePlus Ace 5 Pro จัดหนักด้วยชิปเซ็ต SD 8 Gen 4 (8 Elite) และแบตมากกว่า 6000mAh

OnePlus เพิ่งเปิดตัว...

Sony MDR-M1 Sony MDR-M1
IT News24 นาที ago

โซนี่ไทยส่งไลน์อัพหูฟัง และลำโพงพกพา กว่า 7 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่คนรักเสียงเพลงจนถึงครีเอเตอร์

โซนี่ไทยส่งไลน์อัพหู...

Android News1 ชั่วโมง ago

เปิดตัว vivo Y300 Plus มาพร้อมชิปตัวกลาง SD 695 l กล้อง 50MP l แบต 5000mAh

vivo ประเทศอินเดียเป...

Android News2 ชั่วโมง ago

ซีอีโอ HONOR เผยโฉมตัวเครื่องจริง Magic7 Pro ได้กล้องหน้าทรงเม็ดยา พร้อมฝาหลังที่ถูกปิดเอาไว้

George Zhao ซีอีโอขอ...

Android News2 ชั่วโมง ago

Samsung ยืนยันเปิดตัว Galaxy Z Fold Special Edition วันที่ 21 ต.ค. นี้

ในวันนี้ Samsung ได้...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก