Connect with us

HarmonyOS

นักไตรกีฬา เพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมวิ่งและปั่นจักรยานด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series

Published

on

HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes

นักปั่นจักรยานและนักวิ่งต่างมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความหลงไหลในการผจญภัย แต่อย่างที่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งทุกคนทราบดี การผจญภัยทั้งหมดมาพร้อมกับระดับความเสี่ยงโดยธรรมชาติ นอกเหนือจากการมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมแล้ว นักวิ่งกลางแจ้งและนักปั่นจักรยานจะต้องมีอุปกรณ์ที่สามารถระบุตำแหน่งทางภูมิประเทศที่อย่างแม่นยำ

ในขณะเดียวกัน สมรรถนะส่วนบุคคลก็มีความสําคัญเช่นกัน ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงนักปั่นจักรยานและนักวิ่งระดับแข่งขัน ทุกคนต่างต้องการประสบความสําเร็จในแบบของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้นหรือการทําลายสถิติใหม่ การตระหนักรู้อย่างถ่องแท้เกี่ยวกับตนเองและสิ่งรอบตัวเป็นกุญแจสําคัญในการบรรลุเป้าหมาย

HUAWEI WATCH GT 5 Series แตกต่างจากสมาร์ทวอทช์ที่เน้นกีฬากลางแจ้งอื่นๆ ด้วยการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น ระบบ HUAWEI TruSense และระบบกำหนดตำแหน่ง HUAWEI Sunflower Positioning ทำให้นาฬิกา HUAWEI WATCH GT 5 Series ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจถึงประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสภาพแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เหมาะสำหรับการปั่นจักรยานและวิ่งทุกระดับ

คู่หูนักปั่นจักรยานอัจฉริยะ: การขับขี่บนที่ราบรื่นยิ่งขึ้น
โหมดปั่นจักรยานที่เน้นความปลอดภัยและสะดวกสบายใน HUAWEI WATCH GT 5 Series เป็นเพื่อนคู่ใจที่ยอดเยี่ยมสําหรับนักปั่นจักรยานที่จะพาพวกเขาไปท่องเที่ยวในป่าหรือรอบ ๆ เมือง เมื่อเปิดใช้งานแล้ว โหมดการขี่จักรยานจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์สําหรับการขี่จักรยาน ทําให้ผู้ใช้สามารถแยกตัวบ่งชี้ที่จําเป็นทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

ในขณะเดียวกัน อินเทอร์เฟซบนสมาร์ทโฟนจะแสดงอัตราการเต้นของหัวใจ แคลอรี่ที่เผาผลาญ และข้อมูลทางสรีรวิทยาอื่น ๆ ของผู้ขับขี่แบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ขับขี่เข้าใจสภาพร่างกายของตนได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes

ด้วยระบบ HUAWEI Sunflower Positioning ขั้นสูง นาฬิการุ่นนี้ยังรองรับแผนที่การขี่จักรยานแบบสีเต็มรูปแบบและฟังก์ชันเส้นทางขากลับ ซึ่งช่วยให้การนําทางสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในแอป HUAWEI Health ยังมีการเก็บข้อมูลเพื่อเพิ่มสถิติให้กับการปั่นจักรยานของคุณมากยิ่งขึ้น

วางแผนการฝึกซ้อมวิ่ง
ตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงการวิ่งมาราธอน HUAWEI WATCH GT 5 Series ปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานตามความต้องการของนักวิ่งทุกระดับ การวิเคราะห์ฟอร์มการวิ่งให้เป็นไปได้ ระบบจะประเมินผลการวิ่งแต่ละครั้งอย่างชาญฉลาด และนําไปใช้เพื่อสร้างคําแนะนําและเคล็ดลับเฉพาะสําหรับผู้ใช้งานเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการวิ่งในขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บอีกด้วย

หน้าจอแสดงข้อมูลระดับมืออาชีพสามารถตรวจจับเวลาสัมผัสพื้น การสั่นในแนวตั้ง และการทรงตัวด้วยเซ็นเซอร์ IMU ทําให้นักวิ่งสามารถวิเคราะห์รูปร่างได้ดีขึ้นเพื่อป้องกันการบาดเจ็บหรือการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ฟีเจอร์ RouteDraw จะช่วยยกระดับการวิ่งของคุณโดยการสร้างเส้นทางการวิ่งในรูปแบบกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการสร้างแผนภูมิเส้นทางใหม่ เปลี่ยนการวิ่งให้เป็นการออกกำลังกายที่สร้างสรรค์และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

วิ่งเทรลสําหรับการผจญภัย

HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes

ในการแข่งขันหรือการวิ่งในป่าไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเลย ต้องมีการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมและใช้กลยุทธ์อย่างรอบคอบ เพื่อ พิชิต ภูมิประเทศ ที่ ไม่ราบเรียบ HUAWEI WATCH GT 5 Pro รองรับการนําทางตามเซกเมนต์และเส้นรูปร่างในโหมดการวิ่งเทรลโดยเฉพาะ

ก่อนการแข่งขัน Cross Country Races ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเส้นทางการนําทางและเรียกดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเส้นทางล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับความท้าทายที่จะเกิดขึ้น เนื่องจากนักวิ่งจะสังเกตจุดมาร์คเพื่อแบ่งแผนการวิ่งออกเป็นช่วงๆ โหมดวิ่งเทรลมีโหมดแสดงตัวอย่างที่แสดงเส้นทางทั้งหมดในลักษณะพาโนรามา ดังนั้นนักวิ่งจึงสามารถเข้าใจสภาพแวดล้อมโดยรวมได้จากการเหลือบมองเพียงครั้งเดียว

ในระหว่างการแข่งขัน โหมดวิ่งเทรลจะมอบการนําทางเส้นทางและแผนที่เส้นรอบวงที่แม่นยํา เพื่อให้แน่ใจว่านักวิ่งจะสามารถวิ่งและสํารวจสภาพแวดล้อมที่สลับซับซ้อนได้ หากนักวิ่งออกนอกเส้นทางที่กําหนดไว้ ระบบจะใช้การเตือนด้วยเสียงทันทีเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ทราบ และกำหนดเส้นทางใหม่เพื่อให้นักวิ่งกลับเข้าสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็ว

ทันทีหลังเข้าเส้นชัย ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสถิติโดยละเอียดของการแข่งขันบน HUAWEI WATCH GT 5 Pro ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผู้ใช้ ผู้ใช้จะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของพวกเขา และใช้สถิติในการปรับปรุงในระหว่างการฝึกซ้อม

โปรโมชัน

HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes

HUAWEI WATCH GT 5 Series พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยซีรีส์นี้ประกอบด้วย 2 รุ่นที่โดดเด่น ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำ ดีไซน์หรูหรา และเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันและการออกกำลังกายของผู้ใช้งาน โดยรุ่น HUAWEI WATCH GT 5 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ซึ่ง มีราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 4ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 รับฟรี หูฟัง HUAWEI FreeBuds 5iมูลค่า 2,799 บาทHUAWEI Care ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1ปี เป็น 2 ปี มูลค่าสูงสุด999 บาท ที่ HUAWEI Experience Storeและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม LazadaShopee และ TikTok Shop

ติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Xiaomi Redmi 14C and Redmi Pad SE 8.7 Xiaomi Redmi 14C and Redmi Pad SE 8.7
IT News1 นาที ago

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C ราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท และ Redmi Pad SE 8.7 4G ราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

เสียวหมี่วางจำหน่าย ...

HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes
HarmonyOS17 นาที ago

นักไตรกีฬา เพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมวิ่งและปั่นจักรยานด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series

นักปั่นจักรยานและนัก...

IT News2 ชั่วโมง ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 12 – 18 ต.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News3 ชั่วโมง ago

เตรียมซูมเทพอีกครั้ง! จอมหลุดเผย OPPO Reno13 Pro จะมาพร้อมกล้อง Periscope 3x และกรอบเครื่องแบบโลหะ เปิดตัวปลายปีนี้

OPPO Find X8 Series ...

Android News3 ชั่วโมง ago

ยุคแห่งไซส์เล็ก ! เรือธง Redmi จอ 6.3″ พร้อมแบต 6000mAh ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆ นี้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่...

Apple News6 ชั่วโมง ago

iPad mini 7 ยังชาร์จอยู่ที่ 20W เท่าเดิม หลังมีการรับรองบน 3C ในจีน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา A...

Android News6 ชั่วโมง ago

realme GT7 Pro ลุ้นเปิดตัวกลางเดือนพ.ย. คาดใช้ชิป Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกในอินเดีย

หลังจากที่ realme ฝั...

IT News7 ชั่วโมง ago

Samsung เปิดตัว GDDR7 DRAM ความจุ 24Gb เพื่องาน AI และ GPU ระดับสูง คาดเริ่มใช้งานจริงปีหน้า!

Samsung เปิดตัว GDDR...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก