Connect with us

IT News

vivo ดึง ‘ญดา นริลญา’ ขึ้นแท่นพรีเซนเซอร์ Y200 5G เตรียมท้าพิสูจน์ความทน พร้อมชนทุกสเปก 24 ต.ค. นี้!

Published

on

สุดทน! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศพร้อมท้าผู้ใช้งานชาวไทยพิสูจน์ความทนทานเหนือระดับของ Y200 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ร่วมกับพรีเซนเตอร์คนใหม่‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่จะมาเป็นตัวแทนส่งมอบความแข็งแกร่งและสเปกแบบจัดเต็มให้กับ vivo fans ทั่วประเทศได้สัมผัสภายใต้แนวคิด‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ พร้อมกัน 24 ตุลาคมนี้

vivo ขอท้าผู้ใช้งานชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนน้องเล็กอัปเกรดใหม่ Y200 5G โดดเด่นด้วยความทนทานเหนือระดับที่ผ่านการทดสอบรอบด้านโดยผู้เชี่ยวชาญ มาพร้อมมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่นระดับ IP64 เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน ไร้กังวลแม้ต้องเจอละอองฝน ทำเครื่องหล่น หรือน้ำหกใส่โดยไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนี้ยังเสริมแกร่งด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ให้ใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ผสานเทคโนโลยีชาร์จไว 80W FlashCharge ที่สามารถชาร์จเร็วถึง 80% ในเวลาเพียง 30 นาที พร้อมลุยได้ทุกกิจกรรม ตั้งแต่ทำงาน เล่นเกม ไปจนถึงการรับชมเอนเตอร์เทนเมนต์แบบจัดเต็ม

นอกจากความทนทานที่ท้าให้พิสูจน์แล้ว Y200 5G ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร นำเสนอบนตัวเครื่องบางเฉียบ 7.79 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา จับถนัดมือ มาพร้อมโมดูลกล้องรูปแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพชรทรงสี่เหลี่ยม ผสานกับขอบตัวเครื่องแบบ Metallic High-Gloss ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงความคลาสสิก ยกระดับประสบการณ์ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานที่รักการเล่นเกมหรือรับชมคอนเทนต์โปรดผ่านสมาร์ตโฟน

Y200 5G เตรียมเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้สัมผัสเร็ว ๆ นี้ ใน 3 ตัวเลือกสีใหม่ ได้แก่ สีไทเทเนียม ซิลเวอร์ (Titanium Silver​) สีเงินที่ผสานความบริสุทธิ์และความเรียบง่ายเข้ากับความทันสมัยของเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับ Diamond Starry Texture แบบพิเศษ เพิ่มความประกายระยิบระยับให้กับตัวเครื่องหลังกระทบแสงไฟ สีดรีมมี่ ไวโอเลต (Dreamy Violet) เฉดสีม่วงที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเสมือนกับอยู่ในโลกแห่งความฝัน เสริมลูกเล่นและความมีชีวิตชีวาด้วย 3D Petal Texture ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของดอกไม้ และอีกหนึ่งตัวเลือกคลาสสิกอย่าง สีไดนามิก แบล็ก (Dynamic Black) ที่ผสมผสานความสงบและเงางามของเฉดสีดำเข้ากับเฉดสีม่วงอย่างลงตัว มอบความรู้สึกหรูหราและลึกลับน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน

vivo fans ชาวไทยห้ามพลาด! มาร่วมท้าพิสูจน์ความทนทานอันเหนือชั้นและสเปกครบครันของ Y200 5G กับนักแสดงสาว ญดา-นริลญา พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 24 ตุลาคมนี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

#vivoY2005G #สุดทนท้าชนทุกสเปก

IT News21 วินาที ago

vivo ดึง ‘ญดา นริลญา’ ขึ้นแท่นพรีเซนเซอร์ Y200 5G เตรียมท้าพิสูจน์ความทน พร้อมชนทุกสเปก 24 ต.ค. นี้!

สุดทน! vivo แบรนด์สม...

IT News9 นาที ago

ทุบสถิติ!! HONOR Magic V3 ยอดจองวันแรกเพิ่มขึ้น 6 เท่าจากรุ่นก่อน เผยกระแสตอบรับดีเกินคาดทะยานสู่ความสำเร็จครั้งใหม่ของสมาร์ตโฟนจอพับ

HONOR Magic V3 สร้าง...

Xiaomi Redmi 14C and Redmi Pad SE 8.7 Xiaomi Redmi 14C and Redmi Pad SE 8.7
IT News4 ชั่วโมง ago

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C ราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท และ Redmi Pad SE 8.7 4G ราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

เสียวหมี่วางจำหน่าย ...

HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes HUAWEI WATCH GT 5 Series for Triathletes
HarmonyOS4 ชั่วโมง ago

นักไตรกีฬา เพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมวิ่งและปั่นจักรยานด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series

นักปั่นจักรยานและนัก...

IT News5 ชั่วโมง ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 12 – 18 ต.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News6 ชั่วโมง ago

เตรียมซูมเทพอีกครั้ง! จอมหลุดเผย OPPO Reno13 Pro จะมาพร้อมกล้อง Periscope 3x และกรอบเครื่องแบบโลหะ เปิดตัวปลายปีนี้

OPPO Find X8 Series ...

Android News7 ชั่วโมง ago

ยุคแห่งไซส์เล็ก ! เรือธง Redmi จอ 6.3″ พร้อมแบต 6000mAh ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆ นี้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่...

Apple News9 ชั่วโมง ago

iPad mini 7 ยังชาร์จอยู่ที่ 20W เท่าเดิม หลังมีการรับรองบน 3C ในจีน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา A...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก