Connect with us

IT News

เปิดตัว JBL กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ Legendary Sound UNLEASH!

Published

on

เติมเต็มความสนุกให้ทุกไลฟ์ สไตล์ไปกับ “JBL” (เจบีแอล) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกสัญชาติอเมริกาในงานเปิดตัว 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ JBL PartyBox Series & JBL PartyLight (ล าโพงและไฟ), JBL Portable (ลำโพงพกพา) และ JBL Live 3 Series (หูฟังไร้สาย) มาพร้อมดีไซน์ที่มีทั้งความสนุกและทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Legendary Sound UNLEASH! ให้เหล่าคนรักเสียงเพลงและปาร์ตี้ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ผ่านสีสันและท่วงทำนองแห่งความสนุกที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยตนเอง โดยมีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เทศน์ เฮนรี ไมรอน มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์ สไตล์ของคนรุ่นใหม่และ Performance Show สุดพิเศษอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศของงานปาร์ตี้ที่ได้สัมผัสกับแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม!

คุณกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ กรรมการอำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer and Smart Solutions บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ Legendary Sound UNLEASH! ที่ต้องการให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งด้านแสงสีและเสียงที่ ทรงประสิทธิภาพ จากผลิตภัณฑ์ใหม่ของ JBL ที่สามารถสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ให้สนุกได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปกับโปรดักซ์หลากหลายกลุ่มที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลำโพง JBL PartyBox Series ที่สามารถใช้งานคู่กับไฟปาร์ตี้ JBL PartyLight เพื่อเติมเต็มบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้สนุกยิ่งขึ้น รวมไปถึงลำโพงพกพา JBL เหมาะสำหรับคนที่อยากจะฟังเพลงจากเสียงคุณภาพในทุกๆ ที่ รวมถึง JBL Live 3 Series หูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักเสียงเพลงและง่ายต่อการใช้งานด้วยการควบคุมผ่านสมาร์ทเคส โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า JBL จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับโปรดักซ์ที่เปิดตัวภายในงานครั้งนี้ ประกอบไปด้วย JBL PartyBox Series ลำโพงคุณภาพสูงด้วยเสียงอันทรงพลังจาก JBL Pro Sound เพื่อเติมเต็มทุกบรรยากาศให้กับงานปาร์ตี้ด้วยท่วงทำนองแห่งความสนุก ซึ่งมีทั้งหมด 3 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ JBL Partybox Stage 320, JBL Partybox Club 120 และ JBL PartyBox On-The-Go Essential ที่สามารถใช้งานคู่กับ JBL PartyLight ไฟปาร์ตี้ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้งานปาร์ตี้สนุกกว่าที่เคย โดยมี 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ JBL PartyLight Stick และ JBL PartyLight Beam รวมถึง JBL Portable ลำโพงพกพาดีไซน์เท่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ผู้รักเสียงเพลงที่จะสามารสร้างเสียงอันทรงพลังจาก JBL Pro Sound ได้ในทุกพื้นที่ โดยมี 3 รุ่น ได้แก่ JBL GO 4, JBL Clip 5 และ JBL Xtreme 4 อีกทั้งยังมี JBL Live 3 Series ได้แก่ JBL Live Bud 3, JBL Live Beam 3 และ JBL Live Flex 3 หูฟัง ไร้สายคุณภาพสูงที่มาพร้อมฟังก์ชั่นควบคุมการใช้งานบน Smart Charging Case เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

โดยโปรดักซ์ไฮไลท์ของงานครั้งนี้คือ JBL PartyLight Stick หลอดไฟปาร์ตี้ในดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่เต็มไปด้วยสีสันและพลังงานความสนุก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการใช้งานเข้ากับลำโพง JBL PartyBox ได้ทุกรุ่น เพื่อยกระดับบรรยากาศงานปาร์ตี้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ด้วยแสง LED 360 องศาที่สว่างสดใสพร้อมอัลกอริทึม (Algorithm) การตรวจจับเสียงเพลงที่สามารถทำให้หลอดไฟกระพริบตามจังหวะของเพลงได้อย่างทรงพลัง อีกทั้งยังสามารถปรับระดับการเคลื่อนไหว ความเร็วและความเข้มของแสงได้ผ่านแอปพลิเคชัน JBL PartyBox รวมถึงฟังก์ชั่นกันน้ำ ระดับ IPX4 ใช้เวลาติดตั้งได้ภายในเวลาไม่ ถึงหนึ่งนาที พร้อมแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟไร้สายที่ใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมง ที่พร้อมมอบประสบการณ์ความมันรูปแบบใหม่ให้กับคนรักปาร์ตี้ทุกคน

ถัดมาที่ JBL PartyLight Beam สร้างบรรยากาศที่ดื่มด่ำให้กับงานปาร์ตี้ด้วย JBL PartyLight Beam ไฟบีมที่สามารถเชื่อมต่อการใช้งานแบบไร้สายเข้ากับลำโพง JBL PartyBox ได้ พร้อมแสงไฟขนาดใหญ่ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ห้อง ผนัง และเพดานได้ อีกทั้งยังสามารถปรับแสงสีให้เข้ากับรูปแบบของงานปาร์ตี้และจังหวะเพลงได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นจังหวะสบายๆ ไปจนถึงจังหวะมันๆ ที่มาพร้อมความสนุกสุดเหวี่ยง โดยสามารถควบคุมการเคลื่อนไหว ความเร็ว และความเข้มของแสงผ่านแอปพลิเคชัน JBL PartyBox เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ไอเทมที่สามารถจับคู่กับลำโพง JBL PartyBox ได้อย่างลงตัว

และ JBL Live 3 Series หูฟังไร้สาย 3 รุ่น ได้แก่ JBL Live Bud 3 หูฟังแบบ In-ear ที่สวมใส่พอดีในหู เหมาะสำหรับคนที่ต้องการตัดเสียงรบกวนแบบพอดี, JBL Live Beam 3 หูฟังแบบ In-ear ที่มีก้านและต้องการเสียงเบสที่หนักแน่น และ JBL Live Flex 3 หูฟังแบบ Open-ear (Earbuds) สวมใส่สบาย ไม่ต้องสอดเข้าไปในหู โดยทั้ง 3 รุ่นเป็นหูฟังไร้ สายที่มีระบบตัดเสียงรบกวนและเสียงคุณภาพสูง มาพร้อมฟังก์ชั่นควบคุมการใช้งานบน Smart Charging Case ที่สามารถปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ โดยไม่ต้องเปิดแอปพลิเคชัน JBL บนสมาร์ทโฟน ทั้งปรับระดับเสียงและใช้อีควอไลเซอร์ (Equalizer) ควบคุมเพลงได้ รวมถึงรับสายโทรศัพท์ และดูข้อความ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงอย่างเหนือระดับ ด้วย JBL Signature Sound ที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบตัดเสียงรบกวนแบบ True Adaptive ที่ช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างมี ประสิทธิภาพ รวมถึง JBL Spatial Sound ทำให้สามารถดื่มด่ำกับการชมภาพยนตร์และฟังเพลงได้อย่างสุนทรีย์ อีกทั้งยังมี ไมโครโฟนถึง 6 ตัว ที่รับประกันคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง อีกทั้งยังสามารถกันน้ำ กันฝุ่น และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูง พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดย JBL Live Bud 3 กันน้ำที่ระดับ IP55 และมี อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 40 ชั่วโมง ในขณะที่ JBL Live Beam 3 กันน้ำที่ระดับ IP55 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 48 ชั่วโมง และ JBL Live Flex 3 กันน้ำที่ระดับ IP54 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงถึง 50 ชั่วโมง

ร่วมเปิดประสบการณ์เหนือระดับไปกับมิติแห่งเสียงและแสงสีคุณภาพสูงจาก “JBL” (เจบีแอล) ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา, ร้าน Dream Theater, www.mahajak.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Apple News47 นาที ago

Gurman เผย Apple Intelligence ของ Apple ยังตามหลังคู่แข่งอยู่ถึง 2 ปี

Mark Gurman จาก Bloo...

IT News51 นาที ago

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ M310 เจาะกลุ่มรุ่นเริ่มต้น เล็กแต่ทรงพลัง โดดเด่นด้วยความชัดเจนเหนือระดับ

70mai บริษัทชั้นนำด้...

IT News58 นาที ago

ZTE | nubia x true dtac 5G ผนึกกำลัง เปิดศึกดวลเดือด RoV ในงาน Thailand Game Show 2024

ซ้าย คุณ Jin Dayong ...

Android News2 ชั่วโมง ago

หลุดสเปคหลัก vivo S20 ได้จอ 6.67″ เล็กลงกว่าเดิม พร้อมกล้อง 50MP และใช้ชิป Snapdragon 7 Gen 3

vivo ฝั่งประเทศจีนได...

IT News2 ชั่วโมง ago

Infinix เตรียมเปิดตัว HOT 50 Pro+ Series สมาร์ทโฟนดีไซน์บางที่สุดในโลกกับเทคโนโลยีสุดล้ำเร็ว แรง ไร้ขีดจำกัด

Infinix (อินฟินิกซ์)...

Android News3 ชั่วโมง ago

OnePlus 13 ยืนยันจัดชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite เพื่อการเล่นเกมขั้นสูงที่สุด !!

OnePlus เป็นแบรนด์สม...

Apple News3 ชั่วโมง ago

iPad 11 พร้อม Apple Intelligence อาจเปิดตัวปลายปี 2025

หลังจากที่ตอนแรกคาดก...

PNY Technologies partners with NVIDIA to launch GeForce RTX 40 series PNY Technologies partners with NVIDIA to launch GeForce RTX 40 series
IT News3 ชั่วโมง ago

PNY Technologies ผนึกความร่วมมือ NVDIA ส่ง GeForce RTX 40 series เสริมแกร่งตลาดกราฟิกการ์ดระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วโลก

PNY Technologies (Pa...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก