Connect with us

Android News

แชร์ทริคถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ Galaxy S24 FE กล้อง 8K-AI-ซูมไกล 30X

Published

on

แชร์ทริคถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ สไตล์ Gen Zoomer ด้วย Galaxy S24 FE กล้อง 8K-AI-ซูมไกล 30X ให้การถ่ายภาพสนุกกว่าที่เคย

ปัจจุบัน การสร้างคอนเทนต์ผ่านภาพหรือวิดีโอกลายเป็นเทรนด์ฮิตที่ทุกคนทำได้ง่าย ๆ ด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว คอนเทนต์เหล่านี้ไม่เพียงแต่แสดงเรื่องราว แต่ยังสะท้อนอัตลักษณ์ของตัวเองออกมาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในกลุ่มคนเจน Z หรือ Zoomer Generation ที่รักการแสดงออกอย่างอิสระ การถ่ายภาพจึงกลายเป็นสื่อที่ใช้เล่าเรื่องในชีวิตประจำวันได้อย่างมีสไตล์และไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแบบซูม ครอบ การเปิดแฟลชถ่ายเซลฟี่แบบ Y2K หรือการถ่ายภาพแบบเบลอ ๆ เล่นกับแสงและเงา ซึ่งความไม่สมบูรณ์แบบของภาพหรือมุมภาพที่แปลกแหวกแนวนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่ม Gen Z ด้วยความเรียบง่ายแต่สะดุดตา ทำให้คอนเทนต์น่าสนใจยิ่งขึ้น และยังช่วยเชื่อมโยงอารมณ์ของผู้ชมกับภาพได้อย่างลงตัว

ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ กับ Galaxy S24 FE ยังไง ให้ภาพเป๊ะปังแบบเจน Z 

  • ถ่ายวิดีโอซูมเข้า-ออก แบบมู้ด ๆ: การถ่ายวิดีโอโดยเพิ่มความเคลื่อนไหวของภาพด้วยการซูมเข้า-ออก สามารถทำให้คลิปมีมิติมากขึ้น ช่วยดึงจุดสนใจให้ผู้ชมได้โฟกัสกับวัตถุในภาพ สร้างอารมณ์ความรู้สึกการเปลี่ยนแปลงแบบฉับไวของภาพ แต่จะต้องระวังเรื่องการสั่นไหวของกล้อง ซึ่ง Galaxy S24 FE มีระบบกันสั่นของภาพแบบออปติคอล (OIS) เป็นซัพพอร์ตเตอร์ตัวสำคัญที่ทำให้ภาพสมูทอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ถ่ายครอบแบบเก๋ ๆ หรือโชว์ลุค outfit ด้วยเลนส์ไวด์: การถ่ายภาพโดยเล่นกับระยะของมุมภาพ ช่วยสร้างความแปลกใหม่ของภาพให้น่าสนใจได้ การถ่ายภาพด้วยมุมกว้างจะช่วยเพิ่มบรรยากาศในภาพ อย่างคอนเทนต์ที่สาว ๆ กำลังนิยมกันอยู่ตอนนี้คือการโชว์ Outfit ด้วยมุมไวด์ ทำให้เห็น Finish look แบบชัด ๆ เต็มตัว หรือจะเป็นการครอบถ่ายภาพแบบเก๋ ๆ ครอบซูมถ่ายอาหาร ถ่ายสัตว์เลี้ยงสุดคิ้วต์ Galaxy S24 FE ก็สามารถทำได้ ด้วยความสามารถของกล้องที่มีเลนส์กว้าง 50MP และเลนส์เทเลโฟโต้ 8MP ที่มีระบบซูมออปติคอล 3 เท่า เสริมด้วยเลนส์อัลตร้าไวด์ 12MP และกล้องหน้า 10MP ที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพเซลฟี่ หรือจะซูมถ่ายภาพวิวทิวทัศน์แบบไกล ๆ ก็สามารถถ่ายซูมไกลได้ 30 เท่า
  • อัปคอนเทนต์วิดีโอแนวนอนให้เป็นแนวตั้ง: ปัจจุบันเทรนด์การถ่ายวิดีโอแนวตั้งได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยความสะดวกในการเสพคอนเทนต์ได้แบบลื่นไหลไม่ต้องตะแคงจอ และการทำให้เรื่องราวในภาพโฟกัสแค่วัตถุใดวัตถุหนึ่งแบบชัดเต็มจอ Galaxy S24 FE สามารถช่วยคุณได้ ให้การถ่ายวีดิโอของคุณคมชัดระดับ 8K หากต้องการปรับสเกลหรือครอบให้เป็นแนวตั้งก็สามารถทำได้แบบไม่เสียคุณภาพของภาพ 

ปัจจุบันสมาร์ทโฟนกลายเป็นอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ได้รับความนิยมจากชาวเจน Z ที่สามารถพกพาได้สะดวก ทันใจ อีกทั้งปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวล้ำ การเลือกใช้กล้องที่มีคุณภาพสูง สเปคระดับพรีเมียมจะช่วยตอบโจทย์ให้ภาพที่ถ่ายออกมาสมบูรณ์แบบทุกช็อตตามต้องการ ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า โดยเฉพาะเลนส์เทเลโฟโต้และซูมออปติคอลที่ช่วยรักษาคุณภาพในการถ่ายภาพทุกระยะ นอกจากนี้ปัจจุบันยังมีเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยเติมเต็มให้ภาพดูสมบูรณ์ เก็บทุกรายละเอียด คมชัดแม้ถ่ายในระยะไกล ทำให้การถ่ายภาพและวิดีโอสนุกกว่าที่เคย

Advertisement
Apple News14 นาที ago

Gurman เผย Apple Intelligence ของ Apple ยังตามหลังคู่แข่งอยู่ถึง 2 ปี

Mark Gurman จาก Bloo...

IT News17 นาที ago

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ M310 เจาะกลุ่มรุ่นเริ่มต้น เล็กแต่ทรงพลัง โดดเด่นด้วยความชัดเจนเหนือระดับ

70mai บริษัทชั้นนำด้...

IT News24 นาที ago

ZTE | nubia x true dtac 5G ผนึกกำลัง เปิดศึกดวลเดือด RoV ในงาน Thailand Game Show 2024

ซ้าย คุณ Jin Dayong ...

Android News1 ชั่วโมง ago

หลุดสเปคหลัก vivo S20 ได้จอ 6.67″ เล็กลงกว่าเดิม พร้อมกล้อง 50MP และใช้ชิป Snapdragon 7 Gen 3

vivo ฝั่งประเทศจีนได...

IT News2 ชั่วโมง ago

Infinix เตรียมเปิดตัว HOT 50 Pro+ Series สมาร์ทโฟนดีไซน์บางที่สุดในโลกกับเทคโนโลยีสุดล้ำเร็ว แรง ไร้ขีดจำกัด

Infinix (อินฟินิกซ์)...

Android News2 ชั่วโมง ago

OnePlus 13 ยืนยันจัดชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite เพื่อการเล่นเกมขั้นสูงที่สุด !!

OnePlus เป็นแบรนด์สม...

Apple News2 ชั่วโมง ago

iPad 11 พร้อม Apple Intelligence อาจเปิดตัวปลายปี 2025

หลังจากที่ตอนแรกคาดก...

PNY Technologies partners with NVIDIA to launch GeForce RTX 40 series PNY Technologies partners with NVIDIA to launch GeForce RTX 40 series
IT News3 ชั่วโมง ago

PNY Technologies ผนึกความร่วมมือ NVDIA ส่ง GeForce RTX 40 series เสริมแกร่งตลาดกราฟิกการ์ดระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วโลก

PNY Technologies (Pa...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก