Connect with us

IT News

PNY Technologies ผนึกความร่วมมือ NVDIA ส่ง GeForce RTX 40 series เสริมแกร่งตลาดกราฟิกการ์ดระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วโลก

Published

on

PNY Technologies (Paris, New York Technology) เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านการประมวลผลภาพดิจิทัล คอมพิวเตอร์กราฟิก และการจัดเก็บข้อมูล โดยเป็นบริษัทสัญชาติอเมริกันที่ดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งในระดับโลก บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นนวัตกรรมให้กับภาคธุรกิจต่างๆ ชื่อของบริษัทสะท้อนถึงจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นในเมืองปารีสและนิวยอร์ก ก่อนที่จะก่อตั้งเป็น PNY Technologies อย่างเป็นทางการในปี 1985 ตลอดหลายปีที่ผ่านมา PNY ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย แข่งขันกับผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

PNY Technologies partners with NVIDIAto launch GeForce RTX 40 series

ความร่วมมือที่สำคัญกับ NVIDIA ตั้งแต่ปี 2006 ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของ PNY โดยในช่วงแรกบริษัทได้เน้นการทำตลาดและจัดจำหน่ายการ์ดกราฟิก Quadro สำหรับมืออาชีพ นอกจากนี้ PNY ยังมีบทบาทสำคัญในการนำเวิร์กสเตชัน เซิร์ฟเวอร์คลาวด์ และระบบดาต้าเซ็นเตอร์เข้าสู่ตลาดสหรัฐฯ และยุโรป ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ช่วยเสริมให้ PNY ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านโซลูชันกราฟิกระดับมืออาชีพ

PNY ได้ขยายธุรกิจจากตลาดอเมริกาไปสู่เวทีระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรม ก้าวสำคัญต่างๆ เช่น การก่อตั้งสำนักงานใหญ่ในยุโรปในปี 1994 และในเอเชียแปซิฟิกในปี 2003 รวมถึงการเปิดสำนักงานในภูมิภาคสำคัญ เช่น ดูไบ ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย แสดงถึงความทุ่มเทในการขยายการดำเนินงานและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

PNY Technologies partners with NVIDIAto launch GeForce RTX 40 series

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ GeForce: จุดเปลี่ยนสำคัญ

ในไตรมาสที่ 4 ปี 2021 PNY บรรลุเป้าหมายสำคัญในฐานะพันธมิตร Authorized Add-in Card (AIC) อย่างเป็นทางการสำหรับ NVIDIA GeForce ซึ่งเป็นการเข้าสู่ตลาดผู้ผลิตการ์ดกราฟิกประสิทธิภาพสูง ความร่วมมือนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ PNY ในการนำเสนอโซลูชันระดับสูงสำหรับเกมเมอร์ ผู้สร้างคอนเทนต์ และมืออาชีพ นอกจากนี้ยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้บริษัทในฐานะผู้เล่นสำคัญในตลาด GPU ที่มีการแข่งขันสูง

เมื่อเดือนกันยายน 2022 PNY ได้เปิดตัว GeForce RTX 40 series ซึ่งมาพร้อมสถาปัตยกรรม Ada ผลิตภัณฑ์นี้แสดงให้เห็นถึงการมุ่งมั่นในด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีของบริษัท

ในฐานะพันธมิตร AIC PNY ปฏิบัติตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ NVIDIA ทั้งในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการออกแบบ เพื่อให้ GPU ของ PNY สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์ไปจนถึงนักพัฒนา AI อีกทั้งยังเป็นโอกาสสำคัญ เนื่องจากผู้ผลิตรายอื่นเริ่มถอนตัวออกจากตลาด NVIDIA GeForce ทำให้ PNY กลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

PNY Technologies partners with NVIDIAto launch GeForce RTX 40 series

การแข่งขันกับบทบาทผู้นำ: PNY ตัวเลือกที่แข็งแกร่งในตลาดโลก

แม้ตลาดกราฟิกการ์ดจะถูกครอบงำโดยแบรนด์ชื่อดังจากจีนและไต้หวัน PNY ยังคงเป็นตัวเลือกที่โดดเด่น ด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับโลกและการสนับสนุนอย่างมืออาชีพ PNY สร้างสมดุลระหว่างประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และการเข้าถึง ทำให้ลูกค้าทั่วโลกไว้วางใจในผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ NVIDIA ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในด้านการประมวลผลและประสิทธิภาพการเล่นเกม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม GeForce ของ PNY ซึ่งมีจุดเด่นด้านการออกแบบที่กะทัดรัด ทำงานเงียบ และมีระบบระบายความร้อนขั้นสูง ส่งผลให้ PNY เป็นตัวเลือกสำคัญเมื่อเทียบกับแบรนด์คู่แข่งอื่นๆ ในตลาด

ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของ PNY

การเติบโตในระดับโลกและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ PNY สะท้อนถึงความสามารถในการแข่งขันกับแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ที่ต้องการการ์ด GeForce RTX 40 series รุ่นล่าสุด หรือมืออาชีพที่มองหาโซลูชันการประมวลผลที่เชื่อถือได้ PNY นำเสนอทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นที่ยอมรับ ด้วยความมุ่งมั่นยาวนานในด้านคุณภาพและนวัตกรรม PNY ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก

Advertisement
Apple News5 ชั่วโมง ago

ลือหนัก ! Apple Event เพื่อเปิดตัว Mac ชิป M4 ยังมีแน่นอน ลุ้นหมายเชิญทางการเร็วๆ นี้

สัปดาห์ที่แล้ว Apple...

Android News5 ชั่วโมง ago

มีเหมือนกัน…vivo ยืนยันจะมีเรือธงชิป Snapdragon 8 Elite เหมือนกัน คาดเป็น X200 Ultra!

หลังจาก Qualcomm เปิ...

Apple News7 ชั่วโมง ago

Gurman เผย Apple Intelligence ของ Apple ยังตามหลังคู่แข่งอยู่ถึง 2 ปี

Mark Gurman จาก Bloo...

IT News7 ชั่วโมง ago

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ M310 เจาะกลุ่มรุ่นเริ่มต้น เล็กแต่ทรงพลัง โดดเด่นด้วยความชัดเจนเหนือระดับ

70mai บริษัทชั้นนำด้...

IT News7 ชั่วโมง ago

ZTE | nubia x true dtac 5G ผนึกกำลัง เปิดศึกดวลเดือด RoV ในงาน Thailand Game Show 2024

ซ้าย คุณ Jin Dayong ...

Android News8 ชั่วโมง ago

หลุดสเปคหลัก vivo S20 ได้จอ 6.67″ เล็กลงกว่าเดิม พร้อมกล้อง 50MP และใช้ชิป Snapdragon 7 Gen 3

vivo ฝั่งประเทศจีนได...

IT News8 ชั่วโมง ago

Infinix เตรียมเปิดตัว HOT 50 Pro+ Series สมาร์ทโฟนดีไซน์บางที่สุดในโลกกับเทคโนโลยีสุดล้ำเร็ว แรง ไร้ขีดจำกัด

Infinix (อินฟินิกซ์)...

Android News8 ชั่วโมง ago

OnePlus 13 ยืนยันจัดชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite เพื่อการเล่นเกมขั้นสูงที่สุด !!

OnePlus เป็นแบรนด์สม...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก