Connect with us

IT News

HONOR อวดโฉมดีไซน์มือถือเรือธง HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และนวัตกรรม AI อัจฉริยะ

Published

on

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการในงาน Snapdragon Summit 2024
ณ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาด้วยดีไซน์สุดพรีเมียมที่ผสานนวัตกรรมอันล้ำสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ยุคใหม่ โดยสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Elite Mobile Platform รุ่นล่าสุดจาก Qualcomm ที่มีจุดเด่นด้านประสิทธิภาพอันทรงพลัง และเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะอย่าง AI Agent รุ่นแรกที่ถูกฝังอยู่ในอุปกรณ์ และการเรนเดอร์กราฟิกแบบเรียลไทม์ผ่าน NPU ทำให้ได้ภาพที่คมชัด เพื่อยกระดับการใช้งานสมาร์ตโฟนไปอีกขั้น

ดร.เรย์ กัว CMO of HONOR Device Co., Ltd. กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Qualcomm Technologies ครั้งนี้ จะช่วยสร้างนิยามใหม่ให้กับระบบนิเวศที่เน้น AI เป็นหลัก และปฏิวัติประสบการณ์ผู้ใช้ในยุค AI ซึ่งเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอ AI Agent ตัวแรกของอุตสาหกรรมสำหรับระบบนิเวศแบบเปิด พร้อมทั้งนำ AI เชิงสร้างสรรค์บนอุปกรณ์สู่การเล่นเกมที่ขับเคลื่อนด้วยการคำนวณผ่าน NPU เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้มีความลื่นไหล สมจริง และตอบสนองต่อผู้ใช้ได้อย่างชาญฉลาด เรามั่นใจว่านี่คือการเปิดศักราชใหม่ของเทคโนโลยี Autopilot AI สำหรับอุปกรณ์พกพา ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้งานสมาร์ตโฟนในอนาค”

คริส แพททริค รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายมือถือของ Qualcomm Technologies, Inc. กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ HONOR เพื่อกำหนดอนาคตของ AI และกำหนดนิยามใหม่ว่าผู้คนจะโต้ตอบกับเทคโนโลยีอย่างไร ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขยายขอบเขตของ AI ไปอีกขั้น พร้อมสร้างประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างแท้จริง”

สำหรับงาน Snapdragon Summit 2024 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ถือเป็นเวทีสำคัญที่รวมผู้ผลิตเทคโนโลยีชั้นนำจากทั่วโลก โดยปีนี้การเปิดตัว HONOR Magic7 ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำที่น่าจับตามอง สำหรับ HONOR Magic7 ไม่เพียงแต่เน้นความสวยงามในการออกแบบ แต่ยังมุ่งเน้นประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างครบครัน ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าทั้งในด้านการประมวลผล ความสามารถด้าน AI ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานอันชาญฉลาด และความสามารถในการปรับแต่งการทำงานตามพฤติกรรมของผู้ใช้ ทำให้สมาร์ตโฟนรุ่นนี้เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ผสานทั้งความหรูหราและการใช้งานที่ทรงพลัง”

Autopilot AI: AI Agent รุ่นแรกที่ถูกฝังอยู่ในมือถือครั้งแรกของโลก

HONOR Magic7 เตรียมเปิด AI Agent บนระบบเปิดครั้งแรกในอุตสาหกรรมมือถือ โดยผู้ใช้สามารถสั่งงานผ่านข้อความหรือเสียงเพื่อให้ AI Agent ช่วยสั่งอาหารแทนได้ รวมถึงเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้ เช่น รู้ว่าผู้ใช้ชอบกาแฟใส่นมมะพร้าว และสั่งตามความต้องการได้อย่างง่ายดายและชาญฉลาด

นอกจากนี้ AI Agent ยังสามารถช่วยค้นหาและยกเลิกการสมัครรับข้อมูลที่ไม่ต้องการจากแอปฯ ต่าง ๆ ได้ในเพียงคำสั่งเดียวและยังสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เช่น วางแผนการเดินทาง จองตั๋ว จัดการตาราง แจ้งเตือน โอนย้ายไฟล์ข้ามแอปพลิเคชันและอื่น ๆ รวมถึง HONOR Magic7 จะมาพร้อมกับ MagicOS 9.0 พร้อมเปิดยุคใหม่ของ Autopilot AI เพิ่มความสะดวกสบายที่ไม่เคยมีมาก่อน

AI-empowered Hardware: ยกระดับการเล่นเกมด้วย AI และ NPU เป็นครั้งแรก

HONOR Magic7 นำเทคโนโลยี AI มาสู่การเล่นเกมบนมือถือเป็นครั้งแรกด้วยพลังการประมวลผลจาก NPU (Neural Processing Unit) ซึ่งสามารถเรนเดอร์กราฟิกแบบเรียลไทม์ในเกม ลดภาระการทำงานของ GPU ทำให้อุณหภูมิของอุปกรณ์ลดลง พร้อมให้ภาพคมชัดและประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่า

ผสานพลัง MagicRing กับ Snapdragon สร้างประสบการณ์ AI ไร้รอยต่อในทุกอุปกรณ์

HONOR ร่วมกับ Qualcomm พัฒนา AI-first ecosystem ที่จะพลิกโฉมการเชื่อมต่อและการใช้งาน โดยเทคโนโลยี MagicRing ของ HONOR ช่วยให้การใช้งานข้ามอุปกรณ์เป็นไปอย่างปลอดภัยและราบรื่น เช่น การสร้างงานศิลปะผ่าน Cocreator บน HONOR MagicPad 2 ด้วย Magic Pencil หรือใช้ AI Eraser ของ HONOR Magic V3 บน HONOR MagicBook Art 14 ให้ทุกอุปกรณ์ทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนี้ HONOR Magic7 โดดเด่นด้วยการใช้ Snapdragon® 8 Elite Mobile Platform ชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดจาก Qualcomm ที่ขึ้นชื่อด้านพลังการประมวลผลอันเหนือชั้น มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ โดยเฉพาะด้านการใช้งาน AI ที่ได้รับการยกระดับอย่างเต็มรูปแบบ

HONOR ย้ำว่าการเปิดตัว HONOR Magic7 ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่แสดงถึงศักยภาพทางเทคโนโลยีของบริษัท แต่ยังเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์สมาร์ตโฟนที่ทั้งทรงพลัง สวยงาม และตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน ซึ่งการรวมพลังของ Snapdragon 8 Elite Mobile Platform และ AI Agent ที่ถูกพัฒนามาอย่าง
ล้ำหน้า จะเป็นการเปลี่ยนโฉมการใช้งานสมาร์ตโฟนในอนาคต

เตรียมตัวให้พร้อม! สำหรับการเปิดตัว HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 30 ตุลาคม 2567
ณ ประเทศจีน สามารถรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก HONOR Thailand โดยในงานนี้จะมีการเผยโฉมตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังของ HONOR Magic7 พร้อมโชว์ความสามารถของ AI อัจฉริยะ ออกมาให้เห็นเป็นครั้งแรก ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.honor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

Advertisement
IT News3 ชั่วโมง ago

vivo ประกาศท้าชนทุกสเปก เปิดตัว Y200 5G ในราคาเริ่มต้น 9,999 บาท พร้อมวางจำหน่าย Watch 3 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกในไทยอย่างเป็นทางการ

ท้าชนทุกสเปก! v...

IT News3 ชั่วโมง ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 19 – 25 ต.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

IT News3 ชั่วโมง ago

สรุป 6 จุดเด่นที่ทำให้คุณต้องเลือก HUAWEI MatePad Pro 12.2 นวัตกรรมแท็บเล็ตใช้งานได้ดั่งกับพีซี

HUAWEI MatePad Pro 1...

IT News3 ชั่วโมง ago

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad ปฏิวัติวงการถ่ายภาพ บนมือถือ พร้อมเปิดจอง Exclusive Blind Booking ในไทยวันที่ 25 ต.ค. – 10 พ.ย.

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อั...

IT News3 ชั่วโมง ago

HONOR อวดโฉมดีไซน์มือถือเรือธง HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และนวัตกรรม AI อัจฉริยะ

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ใ...

IT News3 ชั่วโมง ago

4 วันเท่านั้น!หัวเว่ยขนทัพสินค้าเทคโนโลยีล้ำสมัยพร้อมดีลพิเศษบุกงานThailand Mobile Expo 2024

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ ...

Android News4 ชั่วโมง ago

อย่างไว ! OPPO Find X8 Series รุ่น Global ประกาศเปิดตัวเดือนพ.ย. นี้

เรียกว่ามาไวกว่าที่ค...

Android News5 ชั่วโมง ago

ทรงพลัง ! Red Magic 10 Ultra ยืนยันได้จอขนาดใหญ่กว่า 7 นิ้ว และแบตเฉียด 7000mAh

nubia เริ่มพัฒนาสมาร...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก