Connect with us

News

CASETiFY และ SUNTUR เปิดตัวคอลเลกชั่น Typing…a collection by Suntur

Published

on

CASETiFY และ SUNTUR เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Typing…a collection by Suntur’ สุดอาร์ต พร้อมชวนแฟนคลับร่วมงาน Meet & Greet 8 พฤศจิกายน 2567 นี้!

CASETiFY and SUNTUR launch Typing…a collection by Suntur

ค้นหาความหมายสุดอาร์ตไปกับ ‘Typing…a collection by Suntur’ และเตรียมร่วมกิจกรรม Meet & Greet โอกาสในการเป็นเจ้าของ Suntur Exclusive Box Set เพียง 100 กล่องทั่วโลกเท่านั้น!

CASETiFY and SUNTUR launch Typing…a collection by Suntur

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ร่วมคอลแลป กับ SUNTUR ศิลปินนักวาดภาพสไตล์มินิมัลชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลกชั่น SUNTUR | CASETIFY เคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีดีไซน์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ที่ใช้ชื่อว่า ‘Typing…a collection by Suntur’ ที่ถ่ายทอดความหมายมากมายของบทสนทนา แม้ไม่มีคำพูด สู่งานศิลปะบน Tech Assescories 8 สไตล์ ที่เชื้อเชิญให้สายอาร์ตต้องห้ามพลาด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ CASETiFY.COM หรือที่ CASETiFY STUDiO ทุกสาขา

พร้อมประกาศชวนแฟนคลับร่วมงานเปิดตัวสุดไฮป์ กระทบไหล่ SUNTUR อย่างใกล้ชิด ชมคอลเลกชั่นสุดอาร์ต และโอกาสในการเป็นเจ้าของ Suntur Exclusive Box Set เพียง 100 กล่องทั่วโลก และของที่ระลึกอีกมากมาย ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 นี้ เวลา 17.00 – 19.00 น. ณ CASETiFY STUDiO Emsphere เท่านั้น!

CASETiFY เอาใจสายอาร์ตอีกครั้ง ด้วยการหยิบยกงานศิลปะมาไว้บนเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอที ให้คนรักงานศิลปะได้สะท้อนตัวตนอย่างมีสไตล์พร้อมการปกป้อง โดยครั้งนี้ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ SUNTUR หรือ ซันเต๋อ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบที่เป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยสไตล์การวาดภาพที่เป็นเอกลักษณ์ มินิมัล เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหมายอันลึกซึ้ง กับผลงานคุ้นตาที่โดดเด่น ด้วยภาพวาดที่มีสเปซกว้างใหญ่ ผสานองค์ประกอบรอบข้าง และเรื่องราวของผู้คนซ่อนอยู่ในภาพอย่างสมดุล

ความพิเศษของคอลเลกชั่น SUNTUR | CASETIFY ครั้งนี้ SUNTUR เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของบทสนทนาอันลึกซึ้งในคอนเซ็ปต์ การพิมพ์…ที่มากกว่าแค่คำบนหน้าจอ ภายใต้ชื่อคอนเซปต์ ‘Typing…a collection by Suntur’ (กำลังพิมพ์…) โดยนำเสนอแนวคิดความสัมพันธ์ของมนุษย์ ผ่านการแสดงออกที่ละเอียดอ่อนด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายเหล่านี้ เป็นการเปิดประตูสู่พื้นที่แห่งความคิด ให้คุณมาสัมผัสความงามในความเงียบและให้จินตนาการของคุณได้โลดแล่น ผ่านดีไซน์ทั้ง 8 แบบของ SUNTUR ได้แก่ Get over him, start over with me, Right person right time, Everything happened on earth because of love, Feels like never forget you, A million try, Perfect to cry, A thousand give up และ Lucky we found บนอุปกรณ์ตกแต่งไอทีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เคสโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ Magsafe, พาวเวอร์แบงค์, ที่ใส่การ์ดแบบวางได้ (Cardholder stand), ขาตั้งติดมือถือ (Snappy™ Grip Stand), ที่จับติดมือถือแบบวงแหวน (Ring holder), ที่ชาร์จไร้สาย (Wireless charger), เคสไอแพด, เคสแลปท้อป, กระเป๋าใส่แลปท้อป, สายนาฬิกา smart watch และ เคส Airpods

แต่ละไอเท็มบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร เน้นการใช้เส้นแนวนอน ตัดกับฉากหลังที่เรียบง่าย เปิดพื้นที่ให้ผู้ชมได้ตีความและเติมเต็มเรื่องราวในแบบของตัวเอง เป็นองค์ประกอบสำคัญในงานศิลปะ ผสานเทคนิคที่เป็นนวัตกรรมและวัสดุคุณภาพ ที่ CASETiFY นำเสนอวิสัยทัศน์ของ SUNTUR ออกมาอย่างแท้จริง ทำให้คอลเลกชั่นนี้มีชีวิตในแบบที่รู้สึกสมบูรณ์และมีความหมาย เปลี่ยนอุปกรณ์เสริมในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นงานศิลปะที่ละเอียดอ่อนเชื่อมต่อ ตีความ และมีส่วนร่วมกับความงามของการพูดน้อยแต่ได้ใจความ

ใครเป็นแฟนคลับ SUNTUR ห้ามพลาด! คอลเลกชั่น SUNTUR | CASETIFY เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 นอกจากนั้น ยังจะมีงานเปิดตัว “Suntur Exclusive Signing Event” ที่แฟน ๆ จะได้พบกับ SUNTUR และโอกาสในการเป็นเจ้าของ Suntur Exclusive Box Set เพียง 100 กล่องทั่วโลก และของที่ระลึกอีกมากมาย ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 นี้ เวลา 17.00 – 19.00 น. ณ CASETiFY STUDiO Emsphere เท่านั้น!

พิเศษสำหรับแฟนคลับ SUNTUR เพียงซื้อ SUNTUR Exclusive Box Set จำนวน 1 เซ็ต รับฟรีถุงผ้า SUNTUR พร้อมลายเซ็น และสำหรับทุกการสั่งซื้อสินค้าในคอลเลกชั่น SUNTUR | CASETIFY จะได้รับฟรีโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นภายในงานทันที

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

Advertisement
IT News21 ชั่วโมง ago

AIS ผนึกกำลังสถาบันทางการเงิน ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย เดินหน้ายกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธ...

IT News21 ชั่วโมง ago

Baseus (เบซุส) ลุยแบรนด์สมาร์ทแกดเจ็ตในไทย เจาะไลฟ์สไตล์กลุ่ม Gen Z !! โดดเด่นด้วยดีไซน์ ไม่ซ้ำใคร ใช้งานง่าย พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ

Baseus (เบซุส) แบรนด...

IT News22 ชั่วโมง ago

realme พลิกโฉมวงการ AI : เปิดตัว ‘The Dark Horse of AI’ ในสมาร์ตโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด “realme GT 7 Pro”

กรุงเทพฯ 25&nbs...

AIS with partners to organize communication lines in the Rama IV area AIS with partners to organize communication lines in the Rama IV area
News22 ชั่วโมง ago

AIS ผสานพลังภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่จัดระเบียบสายสื่อสารย่านถนนพระราม 4

AIS ผสานพลังภาคีเครื...

Samsung launches Galaxy Ring in Thailand Samsung launches Galaxy Ring in Thailand
News22 ชั่วโมง ago

ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ครั้งแรกในประเทศไทย

ซัมซุง เปิดตัว Galax...

CASETiFY and SUNTUR launch Typing…a collection by Suntur CASETiFY and SUNTUR launch Typing…a collection by Suntur
News22 ชั่วโมง ago

CASETiFY และ SUNTUR เปิดตัวคอลเลกชั่น Typing…a collection by Suntur

CASETiFY และ SUNTUR ...

News22 ชั่วโมง ago

AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย ทุกจุดรับชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำนวยความสะดวกประชาชน นักท่องเที่ยว

AIS ยืนยันความพร้อมโ...

IT News2 วัน ago

vivo ประกาศท้าชนทุกสเปก เปิดตัว Y200 5G ในราคาเริ่มต้น 9,999 บาท พร้อมวางจำหน่าย Watch 3 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกในไทยอย่างเป็นทางการ

ท้าชนทุกสเปก! v...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก