Connect with us

NAVER LINE

LINE ฉลองครบรอบ 1 ปี เกมเศรษฐี แจกทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว แผนที่ผจญภัย และ พรีเซ็นเตอร์ใหม่

Published

on

LINE เกมเศรษฐี

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 6 มิถุนายน 2558 – LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “เกมเศรษฐี แผนที่ผจญภัย” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ และ แคมเปญแจกทองเอาใจแฟนๆ เกมเศรษฐี ณ สยามเซ็นเตอร์

LINE เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมเศรษฐีและ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมี บอย-ปกรณ์ มาร์กี้-ราศี ภัทร และ น้องวันใหม่ มาร่วมสร้างความสนุกและสีสันใหม่ๆ ในโฆษณาชุดนี้ นอกจากนี้ LINE ยังได้จัดทำโฟโต้สติกเกอร์ชุดพิเศษที่เป็นรูปพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 เพื่อให้ผู้เล่นเกมเศรษฐีได้ดาวน์โหลดมาใช้ฟรีอีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24  มิถุนายนนี้เท่านั้น

ฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ หัวหน้าฝ่ายเกมจากไลน์ประเทศไทย เผยว่า “เกมเศรษฐีถือเป็นเกมยอดนิยมสำหรับคนไทย แม้ว่าจะเปิดให้บริการมาได้ 1 ปีแล้ว ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มียอดดาวน์โหลดเกมถึง 15 ล้านคนในประเทศไทย และ 30 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก ทาง LINE ยังคงมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการตอบแทนแฟนๆ เกมเศรษฐีด้วยโปรโมชั่นและของรางวัลต่างๆ อีกด้วย”

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เกมเศรษฐี มีการเพิ่มกระดานใหม่คือแผนที่ผจญภัย เพื่อความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มบอสทั้ง 4 เข้าไปในเกม เมื่อผู้เล่นทอยลูกเต๋าตกลงไปที่ช่องกักขังบอสในจุดหนึ่งๆ ครบ 3 ครั้ง ช่องกักขังจะแตกออกและบอสในช่องนั้นจะออกมา เราจะสามารถโจมตีบอสได้ 1 ครั้ง ตามพลังโจมตีที่เรามี ถ้าใครชนะบอสได้ เราก็จะชนะเกมทันที เท่ากับว่าคนที่กำลังจะแพ้ก็มีโอกาสกลับมาชนะได้ ทำให้ผู้เล่นได้ลุ้นกันตลอดเวลา

“นอกจากนี้ เรายังมีการจัดทำเซเลบริตี้การ์ดขึ้นเป็นครั้งแรก คือ การ์ดบอย-ปกรณ์ และ มาร์กี้-ราศี ซึ่งเราจัดทำเป็นการ์ดในระดับ A ถึง S+ โดยจะมีขายในช่วงเวลาจำกัดในเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และที่พิเศษสุดๆ คือ เรามีการแจกการ์ดมาร์กี้ คลาส A+ ฟรี เพียงผู้เล่นพิมพ์รหัส NEWMAP ในหน้าคูปองภายในเกม ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายนนี้” คุณฐิรวิชญ์กล่าวเสริม

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี ของเกมเศรษฐี LINE จึงปล่อยแคมเปญแจกทองคำ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท สำหรับผู้เล่นเกมเศรษฐี ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2558 เล่น 1 วัน รับ 1 สิทธิ์ ยิ่งเล่นทุกวันยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นทองมากขึ้น โดยจะจับรางวัลวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย และ ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ LINE Thailand ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล ติดตามข่าวสารอัพเอตจากเกมเศรษฐีได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE เกมเศรษฐี (LINE ID: @linegetrichth)

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก