Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

แอดไวซ์ รุกหน้าเปิดสาขา สวนกระแสเศรษฐกิจ รองรับดีมานด์ตลาดที่เพิ่มขึ้น พร้อมพัฒนาสาขาอย่างมืออาชีพ

Published

on

แอดไวซ์  เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเปิดสาขาเพิ่ม สวนกระแสเศรษฐกิจ รองรับการเติบโตของตลาด ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล พระราม 2 หัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนใต้ และย้ายที่ตั้งร้านใหม่ ในแฟชั่นไอส์แลนด์  รามอินทราขยายขนาดใหญ่กว่าเดิม พร้อมร่วมกับพาวเวอร์บายขยายช่องทางการให้บริการลูกค้า วางแผนพัฒนาการให้บริการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆเพื่อรองรับการเติบโตและการขยายฐานลูกค้าในอนาคต

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้จำหน่ายและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและ สปป. ลาว เผยว่า แอดไวซ์เดินหน้าเปิดสาขาเพิ่มตามแผนงานที่วางไว้ โดยล่าสุดเปิดสาขาใหม่ในห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  บริเวณชั้น 3 โซนพระอาทิตย์ และย้ายที่ตั้งหน้าร้านสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์จากจุดเดิมมาอยู่โซนใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า ซึ่งทั้ง 2 แห่งนับเป็นประตูของกรุงเทพฯและเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่มีความคับคั่งและรองรับกลุ่มลูกค้าทางด้านหัวเมืองกรุงเทพฯตอนใต้อีกด้วย  ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่ให้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นในการเลือกซื้อ จับจ่าย สินค้าไอทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Desktop, All-in-One, คอมประกอบ DIY, Gaming Gear, ปริ้นเตอร์, จอมอนิเตอร์, CCTV และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมากจากลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายสาขาเปิดใหม่นี้โตเกินเป้ากว่าเท่าตัว

นอกจากนี้ยังได้มีการร่วมมือกับพาวเวอร์บาย เปิดสาขาแอดไวซ์บนห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล พร้อมวางแผนขยายเพิ่มอีกกว่า 5 แห่ง โดยมี 3 แห่งเปิดให้บริการแล้วในช่วงครึ่งปีแรก ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซา ศาลายา, เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี  และโรบินสัน อยุธยา ซึ่งในไตรมาสสุดท้ายของปี 64 นี้ยังคงมีแผนเปิดอีกสาขา 2 ที่ เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ และ            ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เพื่อขยายพื้นที่ให้บริการลูกค้าบนห้างสรรพสินค้าและรองรับปริมาณดีมานด์ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น นับเป็นการผนึกกำลังของกลุ่มค้าปลีกด้านสินค้าไอที ดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งเสริมการขยายตลาดไปด้วยกัน ซึ่งในปัจจุบันสินค้าไอทีนับเป็นปัจจัยที่ 5 โดยเฉพาะคนทำงานในยุค New Normal และนักเรียนที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการเรียนด้วย แอดไวซ์จึงเตรียมแผนการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรอีกหลากหลายแบรนด์ เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายและสร้างยอดขายให้แก่สินค้าแบบเฉพาะกลุ่มมากยิ่งขึ้นตามรูปแบบพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งนี้นับเป็นการสวนกระแสเศรษฐกิจอย่างมากที่ทางแอดไวซ์ยังดำเนินการเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่องตามแผนที่วางไว้ โดยมีปัจจัยบวกทั้งดีมานด์ภาพรวมของตลาดที่เพิ่มขึ้นและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด  เนื่องจากความแข็งแรงของกลุ่มสาขาที่อยู่ต่างจังหวัดที่เป็นแบบ Stand Alone นับว่าเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของแอดไวซ์

สำหรับแผนด้านช่องทางการจัดจำหน่ายในปี 64 นอกจากผลักดันด้านช่องทางออนไลน์ที่เป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังดำเนินการขยายและเปิดสาขาตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งเป้าหมายในปี 64 คือการขยายหน้าร้านให้สามารถบริการลูกค้าได้มากขึ้นและครอบคลุมเพียงพอสำหรับรองรับดีมานต์ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โดยในขณะนี้มีสาขาที่เป็น Stand Alone บางส่วนทำการขยายหน้าร้านเพื่อการให้บริการลูกค้าที่มากขึ้น อาทิ แอดไวซ์หนองบัวลำภู, แอดไวซ์ชัยนาท, แอดไวซ์ โคราช และแอดไวซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์ อีกทั้งในส่วนของสาขาที่เปิดให้บริการใหม่โซนกรุงเทพฯ-ปริมณฑลก็ได้ขยายพื้นที่ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ได้แก่ แอดไวซ์ไทวัสดุ บางนา และแอดไวซ์ เซ็นทรัล พลาซา พระรามสอง และในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ แอดไวซ์จะยังเดินหน้าขยาย ปรับปรุง และเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างพื้นที่ในการให้บริการลูกค้าทุกคนอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีการเตรียมแผนการปรับปรุงสาขาขนาดใหญ่ในส่วนหัวเมืองต่างๆด้วยการใช้โชว์รูมรถขนาดใหญ่ มาดีไซน์ใหม่ให้สามารถบริการลูกค้าที่มีจำนวนมากและสร้างความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปี 63 ที่ผ่านมาได้มีการปรับปรุงแล้วเสร็จ 3 จังหวัด อาทิ แอดไวซ์เชียงใหม่, แอดไวซ์อุดรธานี และแอดไวซ์ศรีสะเกษ โดยมุ่งหวังให้ในอนาคต “แอดไวซ์จะเป็นมากกว่าร้านค้าไอที เพื่อการให้บริการลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก www.advice.co.th และ Facebook Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub หรือทาง Intragram และTwitter : AdviceClub ในการรับบริการ “นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในทีเดียว”

Advertisement
Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก